Tin mới

Toyota Việt Nam bán Vios động cơ mới giá không đổi

Thứ bảy, 17/09/2016, 08:34 (GMT+7)

Toyota Vios mới 2016 được trang bị động cơ mới, hộp số mới và bổ sung thêm một phiên bản mới (giá 588 triệu đồng) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

Toyota Vios mới 2016 được trang bị động cơ mới, hộp số mới và bổ sung thêm một phiên bản mới (giá 588 triệu đồng) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

Theo thông báo mới nhất từ Toyota Việt Nam (TMV), Vios mới 2016 chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày hôm nay - 16/09/2016. Cùng với đó, lễ hội trưng bày giới thiệu sản phẩm mới sẽ được tổ chức tại tất cả các đại lý của TMV ngay sau đó kèm với việc lái thử.

Toyota Vios mới 2016 có ngoại hình tương tự mẫu Vios đang bán trước đó.

Toyota Vios mới 2016 có ngoại hình tương tự mẫu Vios đang bán trước đó. Đầu xe nổi bật với cụm hốc hút gió và lưới tản nhiệt hình thang đối xứng khỏe khoắn. Các đường dập nổi chạy dọc suốt thân xe phối hợp cùng cụm cửa kính hình vòng cung sắc nét, giúp gia tăng cảm quan về chiều dài cho thân xe.

Bên trong xe được tính toán hợp lý nhằm tối đa hóa không gian cho người sử dụng: Bảng táp lô được thiết kế hài hòa, kết hợp cùng bảng đồng hồ với thiết kế dạng 3D chia làm 3 khu vực riêng biệt, rõ ràng, gia tăng cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho người sử dụng. Vòng đồng hồ trung tâm mạ viền crôm, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái dễ dàng quan sát thông tin.

Nội thất bên trong xe sang trọng vơi tông màu nâu sáng.

Các trang thiết bị và tính năng khác của xe vẫn được trang bị bao gồm: Đồng hồ công tơ mét được đặt phía người lái, cửa sổ chỉnh điện tích hợp tính năng chống kẹt, hệ thống chống trộm (xe G), điều hòa không khí tự động (trên xe 1.5G), bộ lọc không khí giúp tối đa hóa việc lọc bụi, đầu CD 1 đĩa tích hợp AM/FM, kết nối AUX/USB và Bluetooth,…

Vios mới 2016 có 4 màu ngoại thất: Trắng, Bạc, Đen và Nâu vàng.

Ở phiên bản 2016 lần này, sự thay đổi về động cơ và hộp số được coi là yếu tố chính làm nên điều mới mẻ. Vios mới 2016 được trang bị động cơ 2NR-FE mới dung tích 1.5L (G CVT, E CVT và E MT) 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i tối ưu hóa thời điểm đóng mở đồng thời của cả van nạp và van xả phù hợp với điều kiện lái xe (thay cho loại van biến thiên VVT-i cho van nạp ở phiên bản cũ), mang lại hiệu suất vận hành cao cho động cơ ở mọi địa hình với công suất cực đại 107 mã lực/6000 v/p và mômen xoắn cực đại 140 Nm/4200 v/p.

Toyota Việt Nam cho rằng, hệ thống động cơ mới cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, giảm thiểu ô nhiễm tới môi trường và gia tăng tuổi thọ cho động cơ. Đặc biệt ở phiên bản 1.5G và phiên bản 1.5E CVT mới được trang bị hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo.

Vios mới 2016 có 4 màu ngoại thất: Trắng, Bạc, Đen và Nâu vàng. Về nội thất: màu Be với chất liệu ghế da sang trọng cho Vios G (thay thế cho màu đen ở phiên bản cũ) và chất liệu ghế nỉ cao cấp cho Vios E, với Vios Limo là chất liệu giả da màu đen.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news