Tin mới

Toyota Vios 2016 ra mắt thị trường với giá từ 532 triệu đồng

Thứ hai, 19/09/2016, 08:28 (GMT+7)

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu Vios 2016 với trang bị động cơ mới, hộp số mới và bổ sung thêm một phiên bản mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu Vios 2016 với trang bị động cơ mới, hộp số mới và bổ sung thêm một phiên bản mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tiếp nối thành công của mẫu xe Vios hiện tại, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức giới thiệu Vios 2016 với nhiều cải tiến về động cơ, hộp số cùng phiên bản Vios 1.5E CVT hoàn toàn mới, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu và giá bán không thay đổi.

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức tung phiên bản Vios 2016 được trang bị động cơ mới, hộp số mới ra thị trường với giá bán không thay đổi.

Thiết kế của Toyota Vios 2016 gần như không thay đổi so với phiên bản hiện tại. Đầu xe nổi bật với cụm hốc hút gió và lưới tản nhiệt hình thang đối xứng khỏe khoắn kết hợp cụm đèn trước Halogen dạng bóng chiếu (phiên bản G CVT) tạo nên dáng vẻ bề thế hơn. Toyota Vios 2016 ra mắt sẽ tiết kiệm nguyên liệu hơn.

Bên trong nội thất, các trang thiết bị và tính năng khác của xe vẫn được giữ nguyên: Đồng hồ công tơ mét được đặt phía người lái, cửa sổ chính điện tích hợp tính năng chống kẹt, hệ thống chống trộm (xe G), điều hòa không khí tự động (trên xe 1.5G), bộ lọc không khí giúp tối đa hóa việc lọc bụi, đầu CD 1 đĩa tích hợp AM/FM, kết nối AUX/USB và Bluetooth,…

 

Bên trong nội thất, các trang thiết bị và tính năng khác của xe vẫn được giữ nguyên.

Vios mới 2016 có thiết kế phần đuôi xe rộng, tập trung vào cụm đèn hậu trẻ trung trong khi đèn sương mù được bố trí hai bên góc dưới đuôi xe giúp hỗ trợ khả năng quan sát cho các xe phía sau khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

 

Tại Việt Nam, Vios lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 8/2003. Trải qua 4 lần nâng cấp và cải tiến, mẫu xe luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng nhỏ trung cấp tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy đạt gần 70.000 xe.

Về giá bán, ngoài phiên bản 1.5E CVT mới có giá 588 triệu đồng, TMV vẫn giữ nguyên giá bán của các phiên bản Vios 1.5G giá 622 triệu, Vios 1.5E MT giá 564 triệu và Vios Limo có giá bán 532 triệu đồng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news