Tin mới

TP HCM: Thanh niên gục tại chỗ sau khi trúng 4 phát đạn ngay trước cửa nhà

Thứ năm, 15/03/2018, 08:57 (GMT+7)

Đang mở cửa, nam thanh niên bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy lao tới bắn liên tiếp 4 phát súng, khiến nạn nhân gục xuống ngay trước cửa nhà.

Đang mở cửa, nam thanh niên bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy lao tới bắn liên tiếp 4 phát súng, khiến nạn nhân gục xuống ngay trước cửa nhà.

Theo thông tin đăng tải trên báo Dân trí, Báo Tin tức, khoảng 22h ngày 14/3, anh Nguyễn Thanh Phong (28 tuổi, ở số 2, đường số 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) vừa về tới nhà và đang loay hoay mở cửa thì bất ngờ bị một người đi xe máy lao tới, bắn liên tiếp 4 phát súng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh Phong được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Cơ quan chức năng kiểm tra bên trong ba lô của nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: Báo Tin tức

"Tôi đang ngồi trong nhà thì giật mình nghe có 4 tiếng súng nổ liên tiếp vang lên phía ngoài đường. Khi chạy ra ngoài kiểm tra thì thấy thanh niên nằm gục trước căn nhà. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã báo cho người nhà nạn nhân chạy đến đưa đi bệnh viện cấp cứu", một nhân chứng cho hay.

Nhận được thông tin, Công an quận Tân Phú nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai những người liên quan.

Đến rạng sáng ngày 15/3, cảnh sát vẫn đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bị bắn công an