Tin mới

TP.HCM: Hai vụ tai nạn trên một con đường, 2 người thương vong

Thứ ba, 28/04/2015, 13:45 (GMT+7)

Chỉ trong thời gian ngắn, trên cùng một con đường đã xảy ra hai vụ tai nạn giao thông làm một người chết và một người bị thương nặng.

Chỉ trong thời gian ngắn, trên cùng một con đường đã xảy ra hai vụ tai nạn giao thông làm một người chết và một người bị thương nặng.

Theo tin tức báo Người lao động, tối 27/4, tại km 1714+300 (khu gian Bình Triệu – Sóng Thần, đoạn qua phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt làm một thanh niên chết tại chỗ.

Theo đó, lúc 21h45 ngày 27/4, anh Trần Văn Tiến (28 tuổi, quê Thái Bình) được cho là nhậu xong rồi đi bộ dọc đường Linh Đông. Sau đó, anh này chui qua hàng rào để băng ngang đường ray ở vị trí nói trên để lên đường Phạm Văn Đồng. Đúng lúc này, đoàn tàu SN8, từ Sài Gòn đi Nha Trang lao tới đã tông trúng rồi hất văng anh Tiến vào lề đường ray làm anh tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa.

Vụ việc sau đó được công an phường Linh Đông cùng các đơn vị chức năng liên quan có mặt giải quyết. Bên ngoài, hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi vụ việc.

Đến 23 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường.

Cách vị trí vụ việc nói trên không xa, khoảng 30 phút sau lại tiếp tục xảy ra một vụ Tai nạn giao thông khác làm một thanh niên nguy kịch.

Thông tin trên báo Lao động cho hay, lúc 23h15 cùng ngày, anh Nguyễn Ngọc Khánh (28 tuổi, thường trú tỉnh Đồng Nai) chạy xe máy BKS 60N1-8366 vào đường Phạm Văn Đồng (đoạn đang thi công dở, cấm các phương tiện lưu thông) hướng từ quận Thủ Đức đi quận Bình Thạnh.

Khi gần đến cầu Gò Dưa (phường Linh Đông, quận Thủ Đức), do chạy xe với tốc độ nhanh nên anh Khánh không làm chủ được tay lái đã đâm vào một đống đá (vật liệu thi công) bên đường. Cú đâm mạnh làm chiếc xe máy trượt dài hơn 10 m về phía trước, anh Khánh văng xa nhiều mét bất tỉnh tại chỗ.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, biến dạng hoàn toàn. Nhiều viên đá văng khắp mặt đường.

Nhận được tin báo, lực lượng bảo vệ dân phố phường Linh Đông sau đó có mặt đưa nạn nhân vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện trường sau đó được Tổ xử lý tai nạn quận Thủ Đức giải quyết. Đến 1h sáng 28/4, chiếc xe máy của thanh niên bị nạn được chuyển khỏi hiện trường.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news