Tin mới

TP.HCM: Ô tô đâm liên hoàn khiến 5 người bị thương

Thứ năm, 18/12/2014, 10:29 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe ô tô lạc tay lái, lao vào một người đi đường, sau đó đâm liên tiếp các Xe máy chạy cùng chiều vào lúc 17h50 ngày 17/12.

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe ô tô lạc tay lái, lao vào một người đi đường, sau đó đâm liên tiếp các Xe máy chạy cùng chiều vào lúc 17h50 ngày 17/12.

 

Theo nhiều người dân chứng kiến cho biết, xe ô tô mang biển số 51A-543.92 do một nam tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển trên đường Nguyễn Oanh thuộc địa bàn quận Gò Vấp, TP. HCM bất ngờ bị lạc tay lái, tông mạnh vào người phụ nữ (khoảng 60 tuổi) đang đi xe đạp cùng chiều.

Cú tông mạnh khiến người phụ nữ này ngã lăn xuống đường và bị xe buýt biển kiểm soát 53N – 5270 (tuyến xe buýt số 3) đi ngang qua cuốn vào gầm.

 

Hiện trường vụ tai nạn tông xe liên hoàn.

 

Sau đó, chiếc ô tô tiếp tục kéo lê 3 xe máy khác chạy cùng chiều rồi mới chịu đừng lại. Vụ việc xảy ra đã làm cho năm người bị thương, trong đó có hai người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Người dân còn cho biết thêm, tài xế xe ô tô sau khi tông các xe khác còn có thái độ hung hăng, sau khi xuống xe còn trách móc và la mắng những người bị thương.

Nhận được tin báo cơ quan chức năng liền có mặt để hiện trường và điều tiết giao thông. Do vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào giờ cao điểm nên tình trạng kẹt xe nghiêm trọng kéo dài trên đường Nguyễn Oanh.

 

Xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu.

 

Tại hiện trường, xe đạp, ba xe máy bị hư hại gần như hoàn toàn. Xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu.

Đến 20h30 vụ việc được giải quyết xong. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Sơn Phùng/ Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm xe liên hoàn