Tin mới

TP.HCM: Trạm biến áp nổ giữa khu dân cư, hàng trăm người hoảng loạn

Chủ nhật, 06/09/2015, 08:08 (GMT+7)

Một tiếng nổ lớn kèm tia lửa và khói đen ngòm bốc lên bên trong trạm biến áp ở khu dân cư. Những người dân ở gần khu vực xảy ra vụ việc hoảng loạn tháo chạy ra khỏi nhà.

Một tiếng nổ lớn kèm tia lửa và khói đen ngòm bốc lên bên trong trạm biến áp ở khu dân cư. Những người dân ở gần khu vực xảy ra vụ việc hoảng loạn tháo chạy ra khỏi nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 ngày 5/9, một tiếng nổ lớn xảy ra trên đường số 2, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM. Ngay sau đó, tia lửa và khói bốc lên ngay tại trạm biến áp đặt trên trụ điện cao thế ở đường số 2.

Hiện trường vụ việc

Vào thời điểm trên, người dân khu vực này nghe một tiếng nổ lớn, kèm theo tia lửa và khói đem ngòm phát ra khoảng 15 mét khu vực lân cận. Giữa trưa, khu vực vắng người qua lại nên không xảy ra vụ việc đáng tiếc nào.

Bà Quỳnh (sống gần hiện trường) thông tin: “Giữa trưa chúng tôi nghe một tiếng nổ lớn, không biết là nổ ở đâu. Sau đó, tia lửa và khói đem ngòm bốc lên và mùi khét lẹt khó ngửi. Chúng tôi chạy ra xem mới biết tiếng nổ đó phát ra từ trạm biến áp đặt ở trên đường ngay gần nhà”.

Đơn vị điện lực có mặt ở hiện trường để giải quyết vụ việc.

Anh Thắng (23 tuổi, người dân ở gần hiện trường) cho biết: “Sau khi tiếng nổ xảy ra, cả khu vực mất điện, rất may là không gây thương vong về người vì trưa vắng người qua lại”.

“Đang ăn cơm thì nghe tiếng nổ rất lớn, nhà chúng tôi cách xa hiện trường gần 900 mét nhưng nghe tiếng nổ khá rõ, cùng lúc đó chúng tôi chạy ra khỏi nhà vì tưởng nổ gas”, một người dân khác kể lại với PV.

Ghi nhận tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc. Trạm biến áp đặt ở trên trụ điện cao thế cháy đen, khét lẹt.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, đơn vị điện lực quận Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tin, ảnh: Bùi Tư

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news