Tin mới

Cô gái 28 tuổi hóa bà lão 60 sau lần sinh con đầu lòng

Thứ năm, 04/12/2014, 14:38 (GMT+7)

Hu Juan, 28 tuổi trông như một bà lão 60 sau khi cô sinh con trai đầu lòng vào năm 2003 khiến cuộc sống của cô và gia đình bị xáo trộn.

Hu Juan, 28 tuổi trông như một bà lão 60 sau khi cô sinh con trai đầu lòng khiến cuộc sống của cô và gia đình bị xáo trộn.

Hu Juan và chồng cô sinh sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Năm 2003, cô sinh hạ một bé trai khỏe mạnh. Nhưng ngay sau đó, cô phát hiện làn da của mình bỗng chảy xệ. "Tôi nghĩ đó là tự nhiên, bạn biết sau khi người phụ nữ đã sinh con, nhiều thứ sẽ thay đổi", Hu nói khi lúc đầu phát hiện mình bị bệnh. Nhưng sau 6 tháng cô trông như một cụ bà 60 tuổi. "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một bà già chỉ trong vài năm", Hu nói và cho biết cô không dám nhìn vào gương, hay đi ra ngoài đường. Khi cô đi cùng với chồng, cô thường bị nhầm là mẹ của chồng. 

Hu Juan trước và sau khi bị lão hóa hiếm gặp

Hu đã đến nhiều bệnh viện, và được chẩn đoán cutis laxa mua, một căn bệnh hiếm gặp chỉ có hơn 10 bệnh nhân trên thế giới gặp phải."Tôi đã từng nghĩ do tôi đã sinh con đầu lòng nên có nhiều sự thay đổi, và tự hỏi nếu nó sẽ thay đổi nếu tôi có một đứa con khác hay không?.", Hu nói. Và cô đã sinh thêm một cô con gái, nhưng tình trạng ấy vẫn không được cải thiện.

Xem thêm Video vụ xử TMV Cát Tường : Hút mỡ bụng chỉ là "thủ thuật" nhỏ :

Không như quá trình lão hóa tự nhiên khác, cô chỉ bị lão hóa phần mặt và cổ trong khi cơ thể cô vẫn tự nhiên. Cô được một bệnh viện ở Thượng Hải chẩn đoán là bị chảy xệ hiếm gặp.

Hiện cô đang được điều trị tại một bệnh viện ở Thượng Hải. Các bác sĩ cho biết việc điều trị khả thi duy nhất cho Hu Juan lúc này là Phẫu thuật thẩm mỹ, cố gắng để giúp cô thoát khỏi những làn da nhăn nheo quá mức bằng cách chèn mỡ vào mặt và cổ của cô.

Hu Juan và chồng

Li Xiang, chủ tịch của bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ cho biết: "Nhưng không chắc cuộc phẫu thuật sẽ có hiệu quả trong bao lâu khi mà bệnh nhão da đã được chứng minh là một vấn đề của y học trên toàn thế giới. Điều duy nhất chúng ta có thể làm bây giờ là cố gắng làm hết sức để cô ấy trông dễ nhìn nhất sau cuộc phẫu thuật."

Một số hình ảnh Hu trong cuộc phẫu thuật gần đây:

Dã Quỳ (Theo Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news