Tin mới

Trả gần 60.000 USD để có một buổi hẹn hò cùng ái nữ nhà Trump

Thứ sáu, 16/12/2016, 09:47 (GMT+7)

Để có được một buổi cà phê, tán gẫu cùng ái nữ của Tổng thống Donald Trump – Ivanka Trump bạn sẽ phải vượt qua nhiều đối thủ và chi ra số tiền gần 60.000 USD.

Để có được một buổi cà phê, tán gẫu cùng ái nữ của Tổng thống Donald Trump – Ivanka Trump bạn sẽ phải vượt qua nhiều đối thủ và chi ra số tiền gần 60.000 USD.

Ivanka Trump – cô con gái tài sắc vẹn toàn của Tổng thống Mỹ Donald Trump hiện đang tham gia một chương trình đấu giá từ thiện khá thú vị. Theo trang tin Mashable, cuộc đấu giá một buổi hẹn hò uống cà phê cùng Ivanka xuất hiện trên trang đấu giá Từ thiện trực tuyến Charitybuzz từ ngày 08/12. Phiên đấu giá sẽ khép lại vào ngày 20/12. Sau đó số tiền đấu giá sẽ được chuyển cho bệnh viện trẻ em Mỹ St.Jude’s Children’s Hospital.

Thông tin cuộc đấu giá hẹn hò cà phê cùng Ivanka Trump xuất hiện trên trang Charitybuzz. Ảnh: Mashable

Tính đến sáng 14/12 (theo giờ Việt Nam) đã có 25 người trả giá , mức giá cao nhất là 57.888 USD, vượt xa kỳ vọng 50.000 USD ban đầu của nhà tổ chức.

Người chiến thắng cuối cùng sẽ được hẹn hò uống cà phê và tán gẫu cùng Ivanka trong vòng 30-45 phút, trong một ngày bất kỳ từ 1/1/2017 đến 1/1/2018. Cuộc hẹn sẽ diễn ra tại Trump Tower, New York hoặc khách sạn Trump ở Washington. Tất cả mọi chi phí đi lại do người thắng cuộc chi trả. Và tất nhiên suất uống cà phê cùng ái nữ nhà Trump sẽ không được phép mua bán lại.

Tuy nhiên, không phải ai trả giá cao nhất cũng có thể gặp được Ivanka. Cuộc gặp mặt chỉ có thể diễn ra nếu Ivanka đồng ý, sau đó mật vụ Mỹ sẽ kiểm tra hồ sơ người gặp và giám sát suốt buổi gặp gỡ nhằm đảm bảo an toàn cho Ivanka Trump.

 

Được biết, Ivanka Trump sinh năm 1981, cô không chỉ nổi tiếng là con gái đầu của tỷ phú – Tổng thống Mỹ Donald Trump, mà cô còn nổi tiếng trong giới kinh doanh khi điều hành nhiều dự án lớn trị giá hàng trăm triệu USD của Trump Organization. Ngoài ra, sau khi Donald Trump đắc cử, cô còn là cố vấn thân cận của cha mình.

Bên cạnh vị trí doanh nhân, cô còn là người mẫu cho nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Tommy Hilfiger, Sassoon Jeans. Ivanka cũng từng xuất hiện trên bìa các tạp chí danh tiếng như Forbes, Elle, Golf, Stuff,... 

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news