Tin mới

Trà Hoàn Ngọc dần khẳng định vị trí trong thị trường nội địa

Thứ bảy, 16/04/2016, 10:00 (GMT+7)

Từ xưa đến nay, trong dân gian đã truyền miệng nhau về một loại cây thuốc mang tên Hoàn Ngọc, có thể hỗ trợ điều trị và phòng chống được một số bệnh, nhất là bệnh ung thư.

Từ xưa đến nay, trong dân gian đã truyền miệng nhau về một loại cây thuốc mang tên Hoàn Ngọc, có thể hỗ trợ điều trị và phòng chống được một số bệnh, nhất là bệnh ung thư.

Rễ cây hoàn ngọc 7 năm tuổi

Cây Hoàn Ngọc được biết đến như một dược thảo quý, có tính năng điều trị hơn 25 chứng bệnh về viêm nhiễm. Những thông tin khoa học về các hoạt chất chiết xuất từ rễ cây Hoàn Ngọc 7 năm tuổi cho thấy khả năng ức chế khối u trên 3 dòng tế bào: ung thư biểu mô, ung thư vú, ung thư gan, và ức chế sự xâm nhập, phát triển của virus HIV.

Một góc vườn cây Hoàn Ngọc

Bộ Công Thương đã đầu tư làm một đề tài thử nghiệm cho rễ cây Hoàn Ngọc (7 năm tuổi) của doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga, Tây Ninh. Theo kết quả phân tích của các nhà khoa học, thành phần hoá học trong cây Hoàn Ngọc có nhiều axit amin thiết yếu có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, hàm lượng các chất khoáng có trong cây Hoàn Ngọc cũng rất cao. Các tritecpen chiết xuất và tinh chế từ cây Hoàn Ngọc đã được chứng minh về hiệu quả ức chế khối u trên lâm sàng đối với ba dòng tế bào ung thư vú MCF-7, ung thư gan Hep-G2 và ung thư biểu mô KB.

 Độc đáo các sản phẩm từ cây Hoàn Ngọc

Việc xuất khẩu sản phẩm nguyên liệu này mang lại giá trị kinh tế rất cao. Tuy nhiên, thành phẩm sau khi được các công ty dược nước ngoài bào chế lại bày bán trên thị trường, hoặc nhập về Việt Nam với giá thành cao gấp nhiều lần so với khi chúng ta xuất nguyên liệu. Chi phí điều trị cho các bệnh nhân sẽ vượt quá khả năng tài chính của họ.

 Trà túi lọc Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh

Bà bảy Nga - chủ doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga, Tây Ninh - tâm sự: “Kinh phí nhà nước đầu tư cho sự phát triển khoa học là cơ sở, nguồn lực thúc đẩy các nhà khoa học nghiên cứu những loại thuốc, sản phẩm từ nguồn dược liệu trong nước, chi phí điều trị rẻ hơn nhiều so với các loại thuốc nhập ngoại tương tự. Từ nguồn kinh phí này, sự thành công của đề tài này, toàn thể người dân mang bệnh hiểm nghèo sẽ được hưởng những kết quả khả quan và được sử dụng những sản phẩm chất lượng từ nền khoa học tiên tiến của nước nhà”.

Như vậy, trước mắt những sản phẩm trà túi lọc Hoàn Ngọc của doanh nghiệp 7 Nga Tây Ninh sẽ là sự lựa chọn đơn giản và kinh tế trong việc hỗ trợ điều trị bệnh hiểm nghèo của người dân.

Từ cây hoàn ngọc, DN 7 Nga Tây Ninh đã tạo ra được nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng là trà túi lọc, trà hòa tan, viên nang Tanu Gold, Tanu Green.

Các sản phẩm giúp nâng cao thể lực, tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa và giảm thiểu oxy hóa tế bào, tăng cường tiêu hóa.

Công dụng, đối tượng và hướng dẫn sử dụng xem chi tiết trên nhãn sản phẩm

Để  biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Điện thoại: 0663.621121, 083.7030298, 0982.339815

Hoặc truy cập Website: hoanngoc.com

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news