Tin mới

"Trai đẹp" lừa bán xe máy của thiếu nữ mới quen qua facebook để lấy tiền "đập đá"

Thứ bảy, 09/06/2018, 20:26 (GMT+7)

Nhờ chút bề ngoài 'bảnh trai' và tài "chém gió", nam thanh niên đã làm quen qua facebook và chiếm cảm tình của một thiếu nữ ở Quảng Nam, rồi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và dong thẳng ra Đà Nẵng.

Nhờ chút bề ngoài 'bảnh trai' và tài "chém gió", nam thanh niên đã làm quen qua Trai đẹp lừa bán xe máy của thiếu nữ mới quen qua facebook để lấy tiền đập đá - Ảnh 1.

Đối tượng Dũng tại cơ quan công an.

Ngồi trò chuyện được một lúc, Dũng nói với chị H. là cần ra Đà Nẵng để nhờ một người anh về quê chăm sóc mẹ già. Nghe vậy, chị H. liền đưa xe của mình cho Dũng điều khiển, còn chị ngồi phía sau.

Khi xe lưu thông đến địa phận thôn Dương Sơn (xã Hòa Tiến, H. Hòa Vang), Dũng dừng xe nói với chị H. đứng chờ để một mình chạy xe vào nhà người bạn gần đây nhờ chở đi tiếp, tiện thể trả xe cho chị H. quay về kẻo muộn.

Tin lời, chị H. xuống xe đứng chờ... Tuy nhiên, không những không quay lại chở chị H. như đã hẹn mà Dũng còn tắt cả nguồn điện thoại. Biết mình bị lừa, chị H. đã đến Công an trình báo.

Qua truy xét, Công an Huyện Hòa Vang đã phác họa chân tướng đối tượng lừa đảo. Qua đó, phát hiện Võ Quốc Dũng còn có biệt danh là Cu Chó, đã có tiền án, từng bị tuyên phạt 7 năm tù về tội "Trộm cắp tài sản" và mới mãn hạn tù đầu năm 2018.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát nắm được Dũng đã bỏ trốn vào Quảng Ngãi. Tối 3/6, công an Quảng Ngãi báo tin tại phường Trần (TP Quảng Ngãi) có một đối tượng bị "ngáo đá" leo lên nhà dân hò hét, nhận dạng rất giống với Dũng.

Ngay lập tức, đối tượng được đưa về cơ quan CSĐT. Sau khi tỉnh cơn ngáo, Dũng khai nhận, sau khi chiếm đoạt xe của bạn gái, hắn đã chạy xe vào huyện Núi Thành bán lại cho một người quen với giá 27 triệu đồng và "nướng" hết số tiền này vào các cơn say ma túy…

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Hà Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news