Tin mới

"Trai đẹp" Trương Hàn bị Trần Kiều Ân nghi ngờ "đồng tính"

Thứ hai, 13/07/2015, 10:51 (GMT+7)

Sau sự hợp tác rất thành công trong  bộ phim “Đẳng Cấp Quý Cô”, cặp đôi Thang Tuấn (Trương Hàn) – Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân) được bình chọn là một trong những cặp đôi đẹp trên màn ảnh và nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. 

Sau sự hợp tác rất thành công trong  bộ phim “Đẳng Cấp Quý Cô”, cặp đôi Thang Tuấn (Trương Hàn) – Hiểu Khiết (http://metub.net/Dang-Cap-Quy-Co

Điều khiến khán giả "kết" nhân vật Lâm Hiểu Khiết chính là ở tính cách mạnh mẽ. Trong những phim trước, vai diễn của Trần Kiều Ân thường là mong manh, yếu đuối hoặc trẻ con thì Lâm Hiểu Khiết là nhân vật mang màu sắc hoàn toàn khác biệt. Với vai diễn này, khán giả sẽ nhìn thấy một Trần Kiều Ân đã thôi nhí nhảnh, nai tơ, thay vào đó là một phụ nữ chững chạc, hiện đại, thời trang.

 

“Đẳng Cấp Quý Cô” tuy do nhà sản xuất Trung Quốc đầu tư nhưng hầu như những vị trí quan trọng trong đoàn phim đều đến từ Đài Loan nên phong cách, hình ảnh "đậm màu" thần tượng Đài Loan. Ngoài những cảnh đẹp ở Đài Loan và Thượng Hải, bộ phim còn đưa vào khuôn hình rất nhiều thắng cảnh ở London, giúp bộ phim giàu màu sắc và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news