Tin mới

Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình

Thứ ba, 19/06/2018, 20:36 (GMT+7)

Một người là cầu thủ tài giỏi, đẹp trai và kín tiếng. Một người là người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng và là con gái chủ nhà thổ. Chẳng ai có thể nghĩ rằng họ lại có một mối tình đẹp đến vậy.

Một người là cầu thủ tài giỏi, đẹp trai và kín tiếng. Một người là người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng và là con gái chủ nhà thổ. Chẳng ai có thể nghĩ rằng họ lại có một mối tình đẹp đến vậy.

Những ngày gần đây, hội chị em mê trai đẹp xuyên lục địa đang phát cuồng vì dàn cầu thủ đẹp hơn hoa của đội tham dự .

Và Marco Reus - người được xem là "linh hồn" của cỗ xe tăng Đức năm nay là một gương mặt khiến không ít chị em "ngã gục".

Nhưng ít người biết rằng, đằng sau người đàn ông lịch lãm và tài năng này là một cô người yêu không kém phần xinh đẹp và giỏi giang.

Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 1.

Marco Reus - một trong những cái tên khiến chị em điêu đứng những ngày gần đây và cũng được xếp vào danh sách 1 trong 10 cầu thủ đẹp trai nhất World Cup năm nay.

Nếu chỉ có thế thì chuyện tình này sẽ chẳng có gì đáng để bàn bởi làng túc cầu không thiếu những cặp đôi trai tài gái sắc như vợ chồng David Beckham - Victoria Beckham, Gerard Pique - Shakira…

Tuy nhiên sự trái ngược về gia cảnh của Marco Reus và Scarlett Gartmann - bạn gái của anh đã từng khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực còn người hâm mộ thì không khỏi ngưỡng mộ.

Gia thế khủng của Marco Reus

Bố của Marco Reus, ông Thomas Reus rất nổi tiếng tại Đức. Ông từng là một phát thanh viên trên các sân bóng phong trào tại Đông Đức.

Nhưng sau này Thomas trở thành doanh nhân sản xuất và phân phối rất nhiều mặt hàng, ngành nghề.

Đặc thù công việc buộc Thomas dịch chuyển liên tục, từ thành phố này đến thành phố khác, có khi là ngoài lãnh thổ liên bang khiến cho tuổi thơ của Reus gắn liền với những chuyến di chuyển cùng cha.

Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 2.
 
Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 3.
 
Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 4.
 
Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 5.

Marco Reus hiện tại không chỉ là "linh hồn" của CLB Borussia Dortmund mà còn được xem là người nắm giữ vận mệnh đội tuyển Đức năm nay.

Dòng máu quý tộc di truyền từ cha mẹ và có bố là người của công chúng mà từ bé nên giúp Reus luôn được đón chào ở tất cả những nơi anh tới. Có thể nói khi đó anh đã như một ngôi sao.

Hồi Reus lên 5, gia đình chuyển về nơi chôn rau cắt rốn Dortmund sau 4 năm phiêu bạt. Và từ khi đi học cho đến khi trở thành ngôi sao bóng đá như hiện nay, Reus luôn được yêu quý và chào đón, lý lịch sạch sẽ cũng giúp anh rất được lòng công chúng.

Scarlett Gartman - bố chết vì ma túy, từng là chủ nhà thổ

Ngay sau khi Reus thừa nhận mối quan hệ với cô người mẫu Scarlett Gartman thì ngay lập tức mọi thứ của cô nàng này bị đem ra mổ xẻ, từ sự nghiệp, quá khứ đến gia cảnh. Và chẳng ai ngờ rằng, nó lại éo le và bi kịch đến vậy.

Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 6.
 
Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 7.
 
Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 8.
 
Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 9.

Scarlett Garmann hiện đang là một người mẫu nổi tiếng tại Đức.

Scarlett không có hạnh phúc trọn vẹn như những đứa trẻ khác. Cha cô, Ralf Gartmann, từng là chủ một nhà thổ ở Hagen.

Ông cũng là một tay ma cô có tiếng trong giới tội phạm ngầm ở đây. Cha Scarlett không phải là thành viên duy nhất của gia đình hoạt động trong nghề này. Sau khi bố của cô chết thì chú cô là người tiếp quản nhà thổ này.

Năm Scarlett lên 10, cha cô được tìm thấy đã chết trong căn hộ riêng ở tuổi 49. Hồ sơ của cảnh sát cho biết, Ralf Gartmann chết vì sốc thuốc. Khi nhà chức trách bước vào, trên sàn nhà vẫn còn vương vãi cocaine.

Mẹ Scarlett, vì lo lắng cô con gái sẽ bị ảnh hưởng bởi bi kịch của cha nên đã nói dối cô rằng cha đã mất vì suy tim. Bà cũng đưa con gái tới một thành phố khác để sinh sống và mãi sau này, Scarlett mới biết được sự thật về cha.

Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 10.
 
Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 11.

Scarlett là một người yêu động vật.

Vượt qua dư luận để bảo vệ tình yêu

Marco Reus và Scarlett Gartmann quen nhau trên trường đua ngựa. Nếu như đua ngựa là môn thể thao giúp Gartmann thoát khỏi những ám ảnh của quá khứ thì Reus lại thường xuyên đến đây để cổ vũ một người bạn.

Tại đây, Marco Reus đã say đắm vẻ đẹp của Scarlett từ cái nhìn đầu tiên.

Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 12.

Sở thích đua ngựa của Gartmann đã giúp cô và Marco Reus gặp nhau.

Marco Reus là một chàng trai chung tình. Mặc dù điển trai và là hình mẫu lý tưởng trong mắt nữ giới nhưng chàng tiền vệ 29 tuổi này chỉ mới rung động trước hai người. Trước Scarlett, tình yêu đầu của anh kéo dài 4 năm với MC nổi tiếng Carolin Bohs.

Và phải sau đó 2 năm con tim anh mới vui trở lại với cô người mẫu nóng bỏng này.

Không thua kém người yêu, Scarlett Gartmann cũng là một cô gái cá tính và không kém phần giỏi giang. Scarlett sở hữu gương mặt xinh đẹp, mái tóc vàng quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng.

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2010, vượt qua hoàn cảnh, Scarlett đã vươn lên trở thành chân dài có tiếng ở Đức.

Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 13.
 
Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 14.
 
Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 15.
 
Trai đẹp tuyển Đức Marco Reus yêu con gái tội phạm khét tiếng: Khi gia thế cũng thua chân tình - Ảnh 16.

Vượt qua rào cản gia thế và sóng gió dư luận, Marco Reus và Scarlett Gartmann luôn dành cho nhau tình yêu to lớn nhất. Cả hai dự định sẽ làm đám cưới vào mùa hè năm nay.

Reus dành tình yêu thương Gartmann tha thiết. Tình yêu to lớn của chàng hoàng tử làng túc cầu Đức được thể hiện một cách rõ ràng khi bất chấp những điều tiếng xấu về gia thế của Gartmann, anh vẫn một mực chung tình.

Không những vậy, nhiều cổ động viên đã phải đỏ mắt khi chính Reus đăng đàn phá tan chỉ trích dư luận bằng tình yêu tha thiết và mong muốn được bên Gartmann đến trọn đời.

Anh từng trả lời phỏng vấn: "Tôi không quan tâm tới những việc mà cha cô ấy đã làm. Cô ấy là tất cả đối với tôi. Tôi yêu cô ấy".

Đến tận bây giờ, sau 2 năm kể từ khi công khai, tình cảm của cặp đôi này vẫn vô cùng thắm thiết. Marco Reus và cô bạn gái xinh đẹp còn dự định sẽ làm đám cưới vào mùa hè năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news