Tin mới

Trai Việt mất niềm tin vào con gái sau cú sốc Camera 360

Chủ nhật, 15/06/2014, 09:48 (GMT+7)

Tình cờ nhìn màn hình điện thoại của cô gái bàn bên cạnh, anh Vũ giật\nmình quay sang nói với bạn: “Đúng là Camera 360 thần thánh, hình nền\nđiện thoại và mặt thật rất khác nhau".

Tình cờ nhìn màn hình điện thoại của cô gái bàn bên cạnh, anh Vũ giật mình quay sang nói với bạn: “Đúng là Camera 360 thần thánh, hình nền điện thoại và mặt thật rất khác nhau".

 

Thú chơi ghép ảnh trước - sau đang trở thành mốt trên mạng xã hội. Đó là những bức ảnh trước và sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ, hoặc trước và sau khi sử dụng phần mềm Camera 360 khiến người xem ngạc nhiên vì sự thay đổi rõ rệt của người sử dụng.

Các cô gái dường như lột xác dưới sự trợ giúp của phần mềm Camera 360, sử dụng hiệu ứng Face Fix để kéo to mắt, làm mặt mịn nhất có thể, má hồng môi trái tim đỏ để cho ra những bức ảnh na ná búp bê.

Có lẽ vì quá nhàm chán khi ngắm những bức ảnh mà ai cũng hao hao ai, nên họ đã nghĩ ra việc ghép ảnh trước và sau khi chỉnh sửa để so sánh “vịt với thiên nga”. Cũng từ đó, bi hài sự thực về gái xinh trên mạng và ngoài đời bắt đầu xuất phát.

Sự khác biệt hoàn toàn của các cô gái sau khi sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Camera 360.

Trên mạng xã hội của Tuấn S… chia sẻ một status thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng: “Cứ nhìn ảnh các cô gái trên mạng với ngoài đời, là tôi lại mất hết niềm tin vào cuộc sống”. Dòng trạng thái này thu hút hàng trăm lượt thích và rất nhiều lời bình luận đồng tình.

Anh Tuấn cho biết: “Có lẽ vì tôi đã “chạm đúng nọc” của nhiều người, nhất là con trai, khi mà họ cảm thấy quá mất niềm tin vào vẻ đẹp thực sự của con gái bây giờ trên mạng xã hội. Nhiều khi có cảm giác như bị lừa vậy!”.

Nhiều anh chàng rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi gặp các cô gái xinh như mộng trên mạng xã hội nhưng ngoài đời thật thì lại quá xấu. Đó là tình huống mà Hoàng Hải (sinh năm 1988) đã từng gặp phải.

Cô gái mà Hải thích có tới 20.000 người đăng ký theo dõi. Các hình ảnh luôn được chăm chút kỹ càng và những bức hình xinh đẹp của L. thu hút hàng trăm lượt thích. Chỉ cần một chia sẻ kêu mệt, nói buồn, các fan toàn con trai lập tức an ủi và động viên người đẹp. Sau 2 tháng tích cực bình luận, nhắn tin hàng ngày, L. đã nhận lời mời đi chơi cùng Hải.

Sau khi L. cho biết sẽ rủ thêm hai cô bạn mà nhìn qua mạng xã hội cũng thuộc dạng hot, Hải đồng ý ngay. Cậu rủ thêm ba người bạn và đặt bàn trên bar sang trọng bậc nhất Hà Thành. Trước giờ hẹn, các anh chàng thi nhau xem lại quần áo, đầu tóc để sao cho xứng với các Hot girl mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi các cô gái đến điểm hẹn, tận mắt chứng kiến dung nhan của L. thì Hải đã bị sốc hoàn toàn. Trên mạng, da cô trắng mịn bao nhiêu thì ngoài đời tai tái do bôi nhiều kem trắng da, mặt đắp nửa tấn phấn nên các mảng không đều, gương mặt cũng không thanh thoát và nhất là đôi mắt không to tròn căng đét như trên ảnh. Hai cô bạn của L. cũng hao hao nhau, nói chung nhan sắc còn dưới cả tầm tầm bậc trung.

Vì trót đặt bàn hoành tráng nên Hải đành muối mặt tiếp bạn và nói chuyện xã giao cùng cô. Sau hôm đó, chấp nhận mang tiếng phũ phàng, Hải quyết định không liên lạc với cô hot girl này. Nhắc đến con gái trên mạng và ngoài đời, Hải chua chát: “Dùng 360 lắm, sau này mất tích không ai tìm thấy”.

Anh Lê Vũ (nhân viên tín dụng ngân hàng) cũng kể lại câu chuyện đáng nhớ. Hôm đó, anh đến ăn ở một quán cơm trên phố Mã Mây. Tình cờ nhìn vào màn hình điện thoại của cô gái bàn bên cạnh, anh Vũ giật mình quay sang nói với bạn: “Đúng là 360 thần thánh, hình nền điện thoại và mặt thật khác nhau đúng 360 độ”. Hóa ra, cô gái này có gương mặt vuông vức, da ngăm ngăm. Nhưng trên màn hình điện thoại thì làn da trắng bóc, hồng hào, mặt thanh thoát, cằm thon gọn và đôi mắt to tròn như búp bê.

Tận mắt chứng kiến một cô gái xa lạ ngoài đời khác hẳn trên ảnh, anh Vũ tỏ ra ngạc nhiên: “Không hiểu sao phải chỉnh ảnh khác đến thế. Chẳng lẽ các cô gái bây giờ chỉ thích đẹp trên mạng? Bây giờ một cô gái dù xinh đẹp đăng ảnh lên Facebook, tôi cũng không dám tin”.

Hình ảnh của Vân Tokyo sau khi chỉnh sửa bằng Camera 360.

Hình ảnh thật của Vân Tokyo.

Để tránh yêu phải một cô nàng “thần thánh 360”, các chàng trai đã dặn nhau nếu quen bạn gái qua mạng thì nhớ ngoài việc gửi ảnh hàng ngày (không phải ảnh đăng tải lên Facebook), phải dùng video call để xem mặt thật. Đó là cách tốt nhất nếu chưa có cơ hội gặp ngoài đời.

Vân Tokyo, cô gái gây ồn ào trên mạng mấy ngày qua nhờ lột xác sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cũng khiến cư dân mạng choáng với màn lật tẩy khi sử dụng Camera 360 chỉnh toàn bộ ảnh trên Facebook.

Ngoài đời, Vân Tokyo không có vẻ đẹp búp bê đến vậy, dù đã thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn nhưng gương mặt không được mịn màng của cô vẫn tạo ra nhiều điểm yếu. Cư dân mạng cũng cho rằng do lạm dụng quá nhiều phần mềm chỉnh sửa, gương mặt của cô bị biến dạng và giả tạo.

Sứ Giao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news