Tin mới

Trâm Anh bất ngờ khoe được đóng Táo quân 2019 khiến dân mạng xôn xao

Thứ hai, 28/01/2019, 15:32 (GMT+7)

Trâm Anh bất ngờ khoe được đóng Táo quân 2019, mặc dù chỉ là 2s nhưng Trâm Anh cũng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khiến nhiều người đồn đoán không biết vai diễn của cô nàng là gì.

Trâm Anh bất ngờ khoe được đóng Táo quân 2019, mặc dù chỉ là 2s nhưng Trâm Anh cũng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng khiến nhiều người đồn đoán không biết vai diễn của cô nàng là gì.

Khi nhắc đến Trâm Anh World Cup, người ta vẫn thường nghĩ đến những tai tiếng nhiều hơn là những điều tốt đẹp của cô gái này.

Đoạn chia sẻ của Trâm Anh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật



Nổi lên với hình tượng ngây thơ và trong sáng, tuy nhiên Trâm Ánh đã tự mình phá bỏ hình tượng của mình bằng hàng loạt phát ngôn và lùm xùm từ bạn bè. 

Trâm Anh khoe mình đảm nhiệm một vai diễn trong Táo Quân dù chỉ 2s. Ảnh: Facebook nhân vật

Chia sẻ mong muốn được hoạt động nghệ thuật, nhưng từ khi nổi tiếng Trâm Anh chưa có hoạt động nào nổi bật và cũng chưa có chỗ đứng nào trong giới showbiz. Gần đây nhất, Trâm Anh bất ngờ khoe lên trang cá nhân Facebook rằng bản thân được góp mặt trong chương trình Táo Quân 2019 - Gặp nhau cuối năm. 

Nhiều bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Chia sẻ với truyền thông,Trâm Anh cho hay mình được tham gia vào một vai diễn nhỏ và đã tập luyện chăm chỉ để thể hiện tốt nhất vai diễn của mình.

Mặc dù chỉ được góp mặt 2s trên sóng truyền hình, nhưng tiết lộ của Trâm Anh khiến khá nhiều người tò mò rằng không biết cô sẽ đóng vai gì với diễn xuất "nhạt như nước ốc" của mình. 

Nhiều cộng đồng mạng còn cho rằng có thể cô sẽ vào vai "gái ngành" vì thông tin động thiên thai sẽ được đưa vào Táo Quân năm nay. 

Tuy nhiên, phần đông đều không quan tâm vì dù diễn vai gì đi chăng nữa, họ cũng không muốn xem vì có sự góp mặt của Trâm Anh.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news