Tin mới

Trần Bảo Sơn đắt show hơn sau liên hoan phim Venice

Thứ ba, 30/09/2014, 16:25 (GMT+7)

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn chính thức nhận hai vai diễn mới sau liên hoan phim Venice với giải thưởng “Phim hay nhất” do Hiệp hội các nhà phê bình điện ảnh châu Âu.

 

 

 

 

 

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn chính thức nhận hai vai diễn mới sau liên hoan phim Venice với giải thưởng “Phim hay nhất” do Hiệp hội các nhà phê bình điện ảnh châu Âu.

Sau khi trở về từ LHP Venice với giải Phim hay nhất do Hiệp hội các nhà phê bình điện ảnh châu Âu trao cho “Đập cánh giữa không trung”, Trần Bảo Sơn lại chuẩn bị đến phim trường cho những dự án điện ảnh mới. Anh chính thức nhận lời tham gia hai phim nhựa "Quyên" của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và "Tìm mưa trong cơn bão" của đạo diễn Lưu Huỳnh. 

 Giải thưởng Phim hay nhất do Hiệp hội các nhà phê bình điện ảnh châu Âu trao cho phim "Đập cánh giữa không trung"

Hai bộ phim "Đập cánh giữa không trung" và "Những đứa con của làng" mà anh thủ vai chính cũng là ứng viên sáng giá dự LHP quốc tế Hà Nội, diễn ra vào tháng 11. Không ít người dự đoán, với diễn xuất có chiều sâu, nam diễn viên có cơ hội lớn giành chiến thắng tại LHP sắp tới.

Bộ phim "Quyên" của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và là người từng thực hiện "Cánh đồng bất tận", "Vũ khúc con cò". Trong phim mới này, anh hóa thân vào vai Hùng, người đàn ông có cả tính thiện và ác. Dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ, một Việt kiều Đức có nhiều năm lăn lộn và hiểu tận cùng đời sống của người Việt lao động xuất khẩu tại châu Âu. Cuốn tiểu thuyết từng được nhiều giải thưởng và gây xôn xao văn đàn nhờ sự trải nghiệm cũng như ngồn ngộn chất “humour” trong văn chương.

Diễn xuất của Trần Bảo Sơn được các đạo diễn và giới chuyên môn đánh giá cao. 

Nội dung phim nói vè bi kịch của một cặp vợ chồng. Quyên cùng chồng là Dũng vượt biên sang Đức. Dũng đi trước, trong khi Quyên kẹt lại và bị kẻ dẫn đường tên Hùng cưỡng hiếp khiến cô mang thai. Vì nảy sinh tình cảm với Quyên, Hùng quyết định đưa cô sang Tây Đức nhập trại nị tạn để sinh con và tìm chồng. Không may khi vượt biên, để đánh lạc hướng cảnh sát cho Quyên trốn thoát, Hùng bị thương trong một tai nạn. Lúc Quyên tìm được chồng, Dũng xua đuổi vợ vì không chấp nhận chuyện cô có thai với Hùng.

Đối với bộ phim "Tìm mưa trong cơn bão". Đây là nhân vật giang hồ, có đời sống bí ẩn nhưng lại luôn đề cao sự hướng thiện của con người. Sau 5 năm kể từ lần hợp tác đầu tiên trong Huyền thoại bất tử, tác phẩm lần này đánh dấu sự hội ngộ của Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh. Dự kiến, phim sẽ bấm máy vào đầu năm 2015, ngay khi nam diễn viên kết thúc những cảnh quay cuối cùng của Quyên tại châu Âu.

Từ giờ cho đến đầu năm sau, anh bận rộn đóng hai phim điện ảnh mới.

Không chỉ đống tốt vai trò là một diễn viên xuất sắc, Trần Bảo Sơn còn thành công hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại anh đang kinh doanh tại Việt Nam và Mỹ, anh là một doanh nhân bận rộn. Bên cạnh đấy anh còn mang hình ảnh người cha mẫu mực, sau khi ly hôn nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, anh muốn dành nhiều thời gian cho cô con gái nhỏ Bảo Tiên. 

T. Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news