Tin mới

Trần Bảo Sơn khoe vẻ đẹp nam tính ở tuổi 43

Thứ tư, 10/06/2015, 19:14 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn khoe vẻ nam tính tại Berlin khi tham dự lễ ra mắt và công chiếu bộ phim “Quyên” tại Đức.

Trần Bảo Sơn khoe vẻ nam tính tại Berlin khi tham dự lễ ra mắt và công chiếu bộ phim “Quyên” tại Đức.

Ngày 16/6, Trần Bảo Sơn sẽ cùng đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh bay tới Berlin để tham dự lễ ra mắt và công chiếu bộ phim “Quyên” tại Đức.

Đây là bộ phim Việt đầu tiên có buổi công chiếu long trọng tại nước ngoài. “Quyên” cũng sẽ có lễ ra mắt hoành tráng tại TPHCM đêm 18/6 và tại Hà Nội đêm 19/6.

 

Đoàn phim sẽ khởi hành từ TPHCM vào ngày 15/6. Bộ phim nhằm đem tới cho công chúng tại Berlin, đặc biệt là cộng đồng người Việt tại Đức một cái nhìn chân thực về thân phận con người tại đây.

Trần Bảo Son khoe vẻ nam tính tại Đức.

Bối cảnh phim “Quyên” được xây dựng vào thời điểm bức tường Berlin sụp đổ, và hàng ngàn người Việt xuất khẩu lao động tại đây gặp những biến cố lớn về cuộc sống, thân phận và cả tình yêu. Mỗi con người tìm kiếm sự yên ổn theo một cách khác nhau. Và Quyên, nữ nhân vật chính, cũng đã đi tìm một niềm hạnh phúc giữa cuộc sống khắc nghiệt như vậy. 

Trần Bảo Sơn là một người đàn ông mạnh mẽ, ngang tàng và có khi lạnh lùng.

Hùng, nhân vật nam chính do Trần Bảo Sơn thủ vai, là một người đàn ông mạnh mẽ, ngang tàng và có khi lạnh lùng. Nhưng chính anh cũng gặp những khúc quanh định mệnh của số phận mình. Được và mất, những đau đớn và bất hạnh không làm nhòe mờ đi những khoảnh khắc hạnh phúc của Hùng, khi có được Quyên. Cuộc sống của Hùng, như một vệt dài của sáng tối trộn lẫn. Nhưng, cuối cùng, điều còn lại trong tâm trí khán giả, vẫn là những khoảnh khắc rất người.

 

Trần Bảo Sơn chia sẻ, anh đã đọc tiểu thuyết “Quyên” của nhà văn Nguyễn Văn Thọ nhiều lần và anh đã từng trò chuyện với một số người Việt lao động tại Đức trong những năm 90 của thế kỷ trước. Mỗi người một hoàn cảnh, một số phận, nhưng anh hiểu được những năm tháng ấy, con người ta đã phải đấu tranh với chính số phận mình như thế nào. Đó chính là chất liệu để anh dần hình thành nên phong cách, cách ứng xử và cả thói quen sống của nhân vật. “Tôi rất mong khán giả sẽ chia sẻ cảm xúc mà nhân vật đã trải qua. Bởi đây là một nhân vật đầy biến cố, tưởng như bỏ quên tất cả cuộc đời, nhưng lại sẵn sàng tìm kiếm những tia hi vọng mong manh nhất. Với tôi, đây là một số phận độc đáo và tôi đã hết lòng cho vai diễn này”, Trần Bảo Sơn chia sẻ.

 

Được biết, ngay sau buổi công chiếu tại Berlin, đoàn phim “Quyên” sẽ quay trở lại Sài Gòn để bắt đầu các hoạt động công chiếu và quảng bá phim tại nhiều thành phố lớn. Diễn viên Trần Bảo Sơn cùng các diễn viên trong đoàn phim sẽ giao lưu với khán giả nhiều tỉnh thành. Phim “Quyên” bắt đầu công chiếu trên toàn quốc vào 19/6.

 

Ngay sau khi kết thúc cinetour cùng đoàn phim “Quyên”, Trần Bảo Sơn sẽ cùng đạo diễn Lưu Huỳnh bay đi nước ngoài để thực hiện kỹ xảo và hậu kỳ phim “Hy sinh đời trai”, bộ phim điện ảnh đầu tiên do anh sản xuất. “Hy sinh đời trai” là một bộ phim hài ca nhạc với kịch bản hấp dẫn, với hơn 30 ngôi sao nổi tiếng tham gia diễn xuất, sẽ công chiếu tại Việt Nam vào dịp Quốc khánh 2/9/2015.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news