Tin mới

Trận chung kết không hoãn, U23 Việt Nam di chuyển ra sân Thường Châu

Thứ bảy, 27/01/2018, 13:55 (GMT+7)

Thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn khởi hành, đến sân như lịch trình, chờ đến giờ thi đấu trận chung kết. Trong thời tiết -2 độ với tuyết rơi dày, các cầu thủ co ro  vì rét nhưng tinh thần rất tốt.

Thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn khởi hành, đến sân như lịch trình, chờ đến giờ thi đấu trận chung kết. Trong thời tiết -2 độ với tuyết rơi dày, các cầu thủ co ro  vì rét nhưng tinh thần rất tốt.

Vào lúc 13h (giờ HN), 2 tiếng trước trận chung kết, các cầu thủ U23 đứng trước khách sạn, đợi xe bus để di chuyển đến sân vận động Thường Châu.

U23 Việt Nam xuống xe bus, vào phòng thay đồ chờ đến giờ thi đấu. Ảnh: VnExpress

Theo nguồn tin từ một thành viên BTC, trận đấu vẫn sẽ diễn ra bình thường chứ không hoãn. Việc các cầu thủ di chuyển ra sân cũng là minh chứng cho trận đấu sẽ diễn ra, vì nếu được thông báo hoãn, các cầu thủ sẽ không di chuyển đến sân.

Video các cầu thủ Việt Nam co ro trong giá rét, chuẩn bị di chuyển đến sân Thường Châu:

"U23 Việt Nam vẫn đến sân, chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu. Còn chuyện hủy trận này hay không thì phải chờ. Trước giờ bóng lăn, trọng tài và ban tổ chức sẽ xem xét mặt sân và thời tiết, rồi mới có quyết định cuối cùng", ông Lê Hoài Anh trao đổi với báo VnExpress. 

Lúc 13h, theo giờ Hà Nội, xe bus sẽ khởi hành, thẳng đến sân Thường Châu.

Ban tổ chức khuyến cáo người hâm mộ ngay kể cả khi đã vào sân cũng không nên bỏ cuống vé, phòng trường hợp có thay đổi phút chót.

Các cầu thủ U23 Việt Nam co ro dưới trời Mưa tuyết, chuẩn bị di chuyển ra sân

Sau một ngày dịu êm, hôm nay thời tiết tại Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) lại chuyển biến xấu. Tuyết rơi dày suốt đêm, phủ trắng thành phố. Nhiệt độ xuống thấp.

Mọi sự chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất giải cho đến lúc này vẫn tiếp diễn. Các công nhân đang dọn dẹp mặt sân và khán đài.

So với các cầu thủ Uzbekistan vốn ở xứ lạnh, Việt Nam sẽ gặp nhiều bất lợi nếu thi đấu trong điều kiện thời tiết hiện nay. Tuy nhiên, hy vọng việc đã ở Trung Quốc 2 tuần qua sẽ giúp các cầu thủ U23 Việt Nam làm quen với thời tiết lạnh 0 độ C.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news