Tin mới

Trăn khổng lồ ẩn náu suốt hai tuần, chủ nhà không hay biết

Thứ tư, 27/08/2014, 16:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một gia đình tại Canada hoảng hồn khi phát hiện con trăn dài 3 mét đã trườn quanh nhà của họ trong suốt hai tuần khiến nhiều đồ vật rơi, đổ.

(Tinmoi.vn) Một gia đình tại Canada hoảng hồn khi phát hiện con trăn dài 3 mét đã trườn quanh nhà của họ trong suốt hai tuần khiến nhiều đồ vật rơi, đổ.

Daily Mail đưa tin, hai tuần qua, Rachel Leck và con trai là Xavier sống tại thị trấn Midland, tỉnh Ontario, Canada phát hiện nhiều sự việc lạ lùng như đèn hay các đồ vật trong nhà đổ và rơi xuống sàn. Tuy nhiên, họ chỉ đùa rằng những con ma là thủ phạm gây ra tình trạng ấy.

 

"Vị khách không mời" này đã xuất hiện suốt hai tuần nhưng chủ nhà không hề hay biết

Sự xuất hiện của "kẻ bí ẩn" trong ngôi nhà này chỉ được phanh phui khi Leck và con trai chuẩn bị theo dõi một trận bóng chày trên TV thì phát hiện một con trăn khổng lồ đang uốn lượn trên ghế sofa.

“Tôi hét lên, vội vã kéo Xavier và chạy ra khỏi nhà”, bà kể lại trong tâm trạng hoảng sợ.

Chiếc ghế sofa nơi phát hiện con trăn khổng lồ

Hai mẹ con đã báo sự việc với những người hàng xóm để nhận sự giúp đỡ. Tuy nhiên, chỉ khi cảnh sát và nhân viên kiểm soát động vật tới, họ mới có thể lôi con trăn từ dưới ghế sofa ra khỏi căn nhà. Họ khẳng định con bò sát trong nhà là trăn mắt lưới, một loài trăn Đông Nam Á với chiều dài có thể lên tới 7 mét. Nhân viên kiểm soát động vật cho hay họ sẽ chuyển con trăn tới vườn thú địa phương. 

Loài trăn mắt lưới này khi trưởng thành có thể đạt độ dài lên tới 7 mét

Theo cảnh sát, có thể con trăn thuộc sở hữu của một thanh niên 22 tuổi, sống gần nhà bà Leck. Họ từ chối tiết lộ chi tiết về anh ta, nhưng nói rằng, việc nuôi giữ một con vật nguy hiểm như vậy là hành động bất hợp và có thể người thanh niên sẽ phải nộp phạt 100 USD.

Yên Yên (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news