Tin mới

Trăn khổng lồ “nổi giận”, chủ nuôi bị siết cổ suýt chết

Thứ năm, 08/10/2015, 10:09 (GMT+7)

Cảnh sát bang Ohio (Mỹ) vẫn chưa hết sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng một con trăn khổng lồ đang siết chặt người chủ cửa hàng vật nuôi khi người đàn ông này cố cho nó ăn.

Cảnh sát bang Ohio (Mỹ) vẫn chưa hết sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng một con trăn khổng lồ đang siết chặt người chủ cửa hàng vật nuôi khi người đàn ông này cố cho nó ăn.

Theo tin tức từ Mirror, cảnh sát ở thành phố Cincinnati, phía Tây Nam bang Ohio, Mỹ nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ cửa hàng vật nuôi Captive Born Reptiles cho biết một người đàn ông đã bất tỉnh vì bị trăn tấn công.

Khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát phát hiện Terry Wilkens, chủ cửa hàng vật nuôi, nằm bất tỉnh trên sàn trong khi một con trăn khổng lồ đang ra sức siết chặt cơ thể nạn nhân. Ngay lập tức, cảnh sát Gregory Ripberger chạy đến túm lấy đầu con trăn. Ông dùng sức kéo đầu con trăn khổng lồ ra khỏi người Wilkens.

Những con trăn lớn có thể tấn công và giết chết người - Ảnh minh họa: Reuters

Được biết, con trăn khổng lồ tấn công ông cửa hàng vật nuôi nặng khoảng 83kg, dài 6,1 m. Chủ cửa hàng vật nuôi bị con trăn khủng chộp được khi ông đang cố cho nó ăn.

‘Thật may mắn là các cảnh sát biết cách gỡ con trăn kịp thời’, cảnh sát trưởng Tom Collins nói. Đồng thời cũng cho biết Wilkens đang được điều trị ở bệnh viện Cincinnati, Ohio. Sức khỏe của ông đang dần phục hồi.

Theo trang web của cửa hàng, họ có 2 chi nhánh chuyên kinh doanh vật nuôi, tuy nhiên động vật họ bán phần lớn là các loài bò sát.

Trang web cũng kèm theo một lời quảng cáo khá kêu. “Vật nuôi của cửa hàng Captive hiền lành hơn, khỏe mạnh hơn và tốt hơn cả thú cưng”, Mirror dẫn lại nội dung quảng cáo.

Xem thêm video "Phát hiện 'quái vật' rắn lớn nhất thế giới":

[mecloud]Fgb3FwMAea[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news