Tin mới

Trăn "khủng" dài 4m, nặng 40 kg cuộn tròn trong chuồng trâu

Thứ tư, 01/06/2016, 15:51 (GMT+7)

Con trăn "khủng" dài 4 m, nặng 40kg nằm cuộn tròn trong chuồng trâu tại gia đình ông Thông (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Cho rằng đây là trăn "thần", nên hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến khấn vái.

Con trăn "khủng" dài 4 m, nặng 40kg nằm cuộn tròn trong chuồng trâu tại gia đình ông Thông (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Cho rằng đây là trăn "thần", nên hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến khấn vái.[mecloud]u6ftJPKNIx[/mecloud]

Con trăn dài 4m, nặng 40kg xuất hiện trong chuồng trâu gia đình ông Nguyễn Xuân Thông (thị trấn Phổ Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh).

Thông tin sự việc được báo Dân Trí, báo Hà Tĩnh, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải.

Trăn "khủng" dài 4m, nặng 40 kg cuộn tròn trong chuồng trâu

Cụ thể, vào sáng ngày 1/6, ông Thông dậy sớm dắt trâu đi làm thì tá hỏa phát hiện một con trăn lớn, dài 4m nằm cuộn tròn trong chuồng trâu. Ông Thông lập tức dắt trâu ra khỏi chuồng, rồi tìm cách đuổi trăn khủng đi. Tuy nhiên, con trăn khủng này không có phản ứng, mà vẫn thản nhiên nằm thu mình trong chuồng trâu.

Biết tin, hàng trăm người dân trong khu vực đã kéo đến nhà ông Thông để tận mắt nhìn thấy trăn "khủng". Đặc biệt, một số người dân còn cho đây là trăn "thần" nên đã quỳ xuống, liên tục khấn vái.

Theo ông Thanh, cách đây khoảng 4 tháng, một người dân xã Sơn Diệm đã bắt được con trăn khủng này tại một ruộng lúa và đem bán cho người dân ở thị trấn Phổ Châu. Người này đã mang con trăn lên phóng thích tại chùa Nhiễu Long (thị trấn Phố Châu). Tuy nhiên, sáng nay con trăn lại bất ngờ xuất hiện tại nhà ông Thông, cách chùa khoảng 800m.

Trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Trọng Danh- Trưởng công an thị trấn Phố Châu cho biết, con trăn khủng này là trăn hoa, dài hơn 4m, nặng khoảng 40kg. Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đến hiện trường bảo vệ an ninh trật tự.

Người dân đổ xô đến xem trăn khủng ở Hà Tĩnh

Cũng theo ông Danh, trên con trăn này có một vết thương, nó nằm khoanh một chỗ dù người dân đến gần.

Xem thêm video:[mecloud]QeWGLx1KnC[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news