Tin mới

Trần Lập đầy lạc quan trước ngày lên bàn mổ

Thứ năm, 05/11/2015, 18:34 (GMT+7)

Đối mặt với bệnh ung thư nhưng Trần Lập vẫn luôn giữ thái độ lạc quan và tràn đầy nghị lực sống trước ngày lên bàn mổ.

Đối mặt với bệnh ung thư nhưng Trần Lập vẫn luôn giữ thái độ lạc quan và tràn đầy nghị lực sống trước ngày lên bàn mổ.

Tối 4/11, chia sẻ của Trần Lập trên trang cá nhân về căn bệnh ung thư mà anh đang đối diện khiến khán giả và các đồng nghiệp của anh tỏ ra khá bàng hoàng. Bởi trước đó, không ai nghe cựu thành viên nhóm Bức Tường chia sẻ gì về việc này, anh vẫn rất khỏe mạnh và thường xuyên tham gia rất nhiều hoạt động được cập nhật trên trang cá nhân.ư

Tin Trần Lập mắc bệnh ung thư khiến khán giả bất ngờ. Ảnh: FBNV

Sáng ngày 5/11, Trần Lập chia sẻ một status khác trên trang cá nhân để "cảm ơn anh chị và các bạn đã động viên suốt tối qua. Giọng ca Đường đến ngày vinh quang lại một lần nữa chứng tỏ tinh thần lạc quan và sự bình tĩnh của mình khi động viên người hâm mộ và bạn bè bằng cách liệt kê hàng loạt công việc, kế hoạch cần hoàn tất trong thời gian tới. Trần Lập cũng cho biết ngày mai 6/11 anh sẽ tiến hành phẫu thuật.

Cách đây ít giờ, Trần Lập lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh điều trị trong bệnh viện vào đúng ngày sinh nhật của bà xã. Giọng ca "Đường tới ngày vinh quang" cũng chia sẻ cảm xúc vui vẻ khi được bạn bè quan tâm và không quên giành cho bà xã những lời chia sẻ đầy tình cảm: "Chạy đôn chạy đáo lo cho chồng đủ thứ trong viện. Đôi khi cô ấy mắt đỏ hoe mà vẫn nhẹ nhàng ko một lời than vãn".

 
 
 

Hình ảnh được Trần Lập chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Khi biết tin Trần Lập mắc ung thư, vợ anh biết kìm nén sự hoang mang, lo sợ ấy để trở thành "hậu phương" vững chắc cho chồng trong lúc đối mặt với căn bệnh ung thư. Chính sự bản lĩnh và kiên cường của vợ Trần Lập khiến nhiều người ngưỡng mộ.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news