Tin mới

Trần Lập qua đời: "Bàng hoàng quá, xót xa quá"

Thứ năm, 17/03/2016, 18:56 (GMT+7)

Trước tin ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42, ca sĩ Minh Quân ngỡ ngàng thốt lên: "Bàng hoàng quá, đau xót quá."

Trước tin ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42, ca sĩ Minh Quân ngỡ ngàng thốt lên: "Bàng hoàng quá, đau xót quá."

[mecloud]FKaGri2bGQ[/mecloud]

Ca sĩ Trần Lập qua đời vào trưa ngày 17/3 tại nhà riêng Hà Nội sau bốn tháng chiến đấu với bệnh ung thư trực tràng.

Biết tin Trần Lập qua đời, nhiều sao Việt và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Bởi, không ai nghĩ anh lại có thể ra đi nhanh và bất ngờ như vậy.

Ca sĩ Minh Quân phải thốt lên: "Bàng hoàng quá, đau xót quá, một nghệ sỹ tài hoa, một nguòi anh, một tâm hồn mãnh liệt, một trái tim rực lửa nũa lại vừa từ bỏ thế gian này ra đi mãi mãi. Đọc tin mà nặng trĩu cả nguời dù vẫn biết ngày này sẽ tới. Cuộc đời ơi sao cứ luôn biến hóa khó lường đến vậy ???. Vậy là

Chẳng ai có thể biết trước đuợc vận mệnh của mình sẽ diễn biến thê nào??? Chẳng ai có thể nói trước được đời mình sẽ vui buồn, dài, ngắn ra sao???

Hãy cứ làm tất cả nhũng gì mình thích. Hãy cứ yêu đến khi tàn, khi kiệt. Vì chẳng có ai sống thay được cho ta.

“Vì đời là bức tranh đẹp, ta hãy sống cho tình yêu. Xin giang đôi tay khát khao, từng ngày sống bên nhau đắm say.

Vì đời là bức tranh đẹp , ta hãy sống trong tình yêu , xin giang đoi tay khát khao , từng ngày sống bên nhau , sông bên nhau , với thế gian muôn màu."

Trần Lập - một con người đầy nghị lực và lạc quan. Ảnh internet 

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng không giấu được sự bàng hoàng: "Tôi hết sức bất ngờ và bàng hoàng khi nghe tin đến mức phải bỏ dở bữa cơm đang ăn để gọi điện hỏi người thân và bạn bè Trần Lập. Cách đây hai hôm, tôi có rủ bạn bè một hôm nào đó sẽ đến thăm anh ấy. Tôi có linh cảm dường như anh Lập đang từ từ ra đi vào lúc chúng tôi đang nói về anh ấy. Sau khi chắc chắn là Trần Lập đã mất, tôi vào trang cá nhân của anh ấy và lập tức gặp bức ảnh chụp chân dung Trần Lập với thần thái hiên ngang, lạc quan. Điều đó càng khiến tôi nhói lòng.

Trần Lập ấn tượng đến mức tôi không quên được từng động tác đội mũ, quàng khăn của anh ấy. Tôi nghĩ sẽ rất khó cho chúng tôi, bạn bè, người thân và gia đình mỗi khi ngắm bức ảnh Trần Lập trong tư thế hiên ngang, lạc quan như vậy."

Nhạc sĩ Quốc Trung tâm sự: "Chúng mình không phải là những anh em thân thiết nhất của Lập nhưng những tình cảm của những người nghệ sĩ, đồng nghiệp sẽ là những kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong cuộc sống dù ngắn ngủi của Lập."

Không chỉ sao Việt tiếc thương mà hàng nghìn người hâm mộ cũng bất ngờ và đau buồn khi biết tin Trần Lập qua đời.

Một fan chia sẻ: "Tôi sốc nặng khi nghe tin này. Vĩnh biệt anh, người thổi lửa cho sinh viên Việt Nam bao năm qua. Tôi không thể tin nổi một người tài hoa, lạc quan yêu đời, mạnh mẽ như anh lại ra đi nhanh như vậy! Tôi vẫn mãi nhớ về anh, về những ca khúc bất hủ với thời gian. Cầu mong anh yên nghỉ, anh vẫn mãi còn đó với chúng tôi."

 
Người hâm mộ chia sẻ trước sự ra đi của ca sĩ Trần Lập. Ảnh internet

Trần Lập phát hiện mình bị ung thư trực tràng vào hồi tháng 11/2015. Dù biết không thể qua khỏi nhưng anh luôn sống với tinh thần lạc quan, yêu đời. Không những thế, thủ lĩnh nhóm Bức Tường còn dành một phần tiền của mình để đi Từ thiện

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news