Tin mới

Trần Lực - vị đạo diễn hết lòng vì gia đình

Thứ sáu, 19/12/2014, 16:02 (GMT+7)

Là\nmột người sống tình cảm, vì thế khi được mời trả lời phỏng vấn cho cuộc thi ảnh\ntrực tuyến “Ngôi Sao Nhí”, đạo diễn\nTrần Lực đã không đắn đo chia sẻ, “Ngôi\nSao Nhí ” là một cuộc thi ý nghĩa, là cái cớ để các ông bố, bà mẹ trẻ, những\nngười luôn bận rộn với những lo toan cho cuộc sống có những giây phút lắng đọng,\nchia sẻ hạnh phúc được làm cha, làm mẹ của mình.

  • Ngôi Sao Nhí”, đạo diễn Trần Lực đã không đắn đo chia sẻ, “Ngôi Sao Nhí ” là một cuộc thi ý nghĩa, là cái cớ để các ông bố, bà mẹ trẻ, những người luôn bận rộn với những lo toan cho cuộc sống có những giây phút lắng đọng, chia sẻ hạnh phúc được làm cha, làm mẹ của mình. Ngôi Sao Nhí cũng là sân chơi bổ ích để lưu giữ những khoảnh khắc bé thơ mà khi qua đi rồi sẽ không bao giờ quay lại được.

    Khi tiếp xúc với đạo diễn Trần Lực, dễ dàng nhận thấy hình ảnh một người cha ân cần, tận tụy, chu đáo với  quan điểm dạy con hiện đại, tiến bộ. Đó là sẵn sàng cho con tự do, thoải mái trong khuôn khổ, giới hạn để con được phát triển theo cách tự nhiên và được làm những điều mà mình thích.

    Cuộc thi Ngôi Sao Nhí ngoài mục đích nhằm tôn vinh và lưu giữ những khoảnh khắc trong sáng, đáng yêu của tuổi thơ còn là nơi dành cho các bậc phụ huynh thể hiện sự quan tâm, chăm sóc con cái, là cầu nối giúp tạo nên cộng đồng gia đình ấm áp, tràn đầy niềm vui để cùng nhau chung tay sẻ chia yêu thương tới mọi nẻo đường của Tổ quốc.

    Đến với Ngôi Sao Nhí, các gia đình và các bạn nhỏ không những được trải nghiệm những giây phút vui vẻ, tỏa sáng trong thế giới trẻ thơ lung linh sắc màu mà còn có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng đáng yêu và hấp dẫn. Đó sẽ là những kỷ niệm đẹp, những giây phút thực sự ý nghĩa theo bước chân bé, lớn lên từng ngày. Đây cũng chính là mong muốn lớn nhất của BTC chương trình Ngôi Sao Nhí.. Để xứng đáng với sự tin yêu của các gia đình và các bạn nhỏ, Ngôi Sao Nhí sẽ luôn nỗ lực hết mình, cố gắng hết mình để thực hiện sứ mệnh cao cả - trở thành ngôi nhà sẻ chia yêu thương, không chỉ là nơi các bé yêu cùng nhau tỏa sáng mà còn là điểm hẹn cho những ông bố, bà mẹ thế kỷ 21!

    Theo Yeutretho/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news