Tin mới

Trấn Thành bật khóc nức nở khi nói về mẹ con tình cũ Mai Hồ

Thứ hai, 23/11/2015, 10:27 (GMT+7)

Trấn Thành không kìm được nước mắt khi nói về tình cũ Mai Hồ ngay trên sóng truyền hình.

Trấn Thành không kìm được nước mắt khi nói về tình cũ Mai Hồ ngay trên sóng truyền hình.

Trong đêm Gala thứ 6 của chương trình “Thử thách cùng bước nhảy" lên sóng trực tiếp trên kênh HTV7 tối ngày 21/11. Top 10 của mùa giải năm nay đã kết hợp cùng 10 vũ công ngôi sao trưởng thành từ những mùa giải trước, đem đến cho khán giả xem truyền hình những tiết mục ấn tượng, đầy cảm xúc. 

Vắng bóng trong “Dạ vũ ngôi sao” tuần trước vì lịch trình riêng, tuần này, Trấn Thành đã quay trở lại cùng mái tóc đen khiến hình tượng trên sân khấu của anh trở nên lịch lãm hơn. 

Trong chương trình, một lần nữa anh lại rơi nước mắt trên sóng truyền khi đồng cảm với câu chuyện có thật của vũ công Xuân Thảo - á quân Thử thách cùng bước nhảy 2014.

 

Phần trình diễn gây xúc động của Xuân Thảo cùng bạn nhảy. Ảnh: Lê Nhân

Ngay trước đêm thi diễn ra, Xuân Thảo bất ngờ chia sẻ câu chuyện đầy nước mắt khi mang trong người căn bệnh nan y khiến cô mất đi khả năng sinh con. Giữa những đau đớn, dằn vặt và cảm giác có lỗi với bạn trai Đình Lộc (Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 2), Xuân Thảo đã một mực đẩy anh ra xa với mong muốn anh có thể tìm được một hạnh phúc khác trọn vẹn hơn.

Bằng sự cảm thông, thấu hiểu, Đình Lộc không bận tâm đến những hành xử quá đáng của người yêu trong lúc tuyệt vọng. Anh luôn bên cạnh sát cánh, chăm lo cho Xuân Thảo. Cho đến thời điểm hiện tại, 8 năm kể từ ngày phát hiện bệnh tình, cặp đôi vẫn tiếp tục chờ đợi một phép màu.

Lấy ý tưởng từ câu chuyện của chính mình, Xuân Thảo đã biên đạo một bài múa đương đại trên nền ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và kết hợp biểu diễn cùng thí sinh Phi Hải. Câu chuyện bài dựng kể về tình yêu đầy day dứt của một cô gái mang trong người căn bệnh nan y nên luôn tránh né người yêu. Chàng trai cố gắng níu kéo không được nên quyết định bỏ đi thật xa. Một thời gian sau, chàng trai quay về chốn cũ mới biết tin người xưa đã mất, mồ đã xanh cỏ. Ân hận và tiếc nuối, chàng trai đặt vòng hoa bên mộ người yêu để thể hiện tình yêu và sự tiếc thương vô hạn.

Trấn Thành bày tỏ niềm thông cảm sâu sắc với Xuân Thảo. Ảnh: Lê Nhân

Kết thúc bài dự thi, khi được Trấn Thành phỏng vấn, Xuân Thảo không nói nên lời, cô chỉ nấc nghẹn trong vòng ôm an ủi của bạn diễn Phi Hải. Hướng ánh nhìn đến hàng ghế khán giả, bạn trai của Xuân Thảo, vũ công Đình Lộc cũng  đỏ hoe hai mắt.

Trong giây phút xúc động, với một nỗi đồng cảm sâu sắc và cũng như để an ủi Xuân Thảo, Trấn Thành lần đầu chia sẻ về tình cảm yêu thương không thể lý giải mà anh dành cho một đứa bé không có mối quan hệ máu mủ ruột rà, con trai của người tình cũ – Mai Hồ.

"Tôi đã từng đã trải qua một mối tình tan vỡ. Khi yêu cô ấy tôi yêu luôn con của tình cũ của cô ấy. Tôi không thể giải thích nguyên do rõ ràng cho thứ tình cảm này. Tôi thấy đó là chuyện bình thường mà mỗi chúng ta nên nghĩ tích cực hơn", nam MC bật khóc nức nở.

Trấn Thành bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình. Ảnh: Lê Nhân

Lời tâm sự của Trấn Thành trên sóng trực tiếp phần nào giúp người hâm mộ thấy được tình cảm sâu đậm mà anh dành cho Mai Hồ dù mối tình ấy chỉ còn là quá khứ. Thông qua câu chuyện của bản thân, nam MC có lời khuyên đến Xuân Thảo nên có cái nhìn lạc quan hơn về tương lai: “Con nào cũng là con. Xin con nuôi cũng là một cách để hạnh phúc của em được trọn vẹn hơn”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news