Tin mới

Trấn Thành bị chê nhiều chuyện khi quá quan tâm đến thí sinh nữ

Thứ ba, 28/06/2016, 16:04 (GMT+7)

Quá quan tâm đến thí sinh, Hari Won bất ngờ lên tiếng, cho rằng bạn trai của mình đang “nhiều chuyện”.

Quá quan tâm đến thí sinh, Hari Won bất ngờ lên tiếng, cho rằng bạn trai của mình đang “nhiều chuyện”.

[mecloud]FI8H5lE3oO[/mecloud]

Tập 8 của chương trình Biến hóa hoàn hảo đã được lên sóng. Trong đêm thi này là cuộc đụng độ giữa các hình tượng: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Minh Tuyết và Hari Won.

Đem lên sân khấu ca khúc Tình lỡ, thí sinh Lệ Ngọc – phiên bản 2 của “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên dù gặp vấn đề về sức khỏe vẫn diễn đầy da diết. Cô tự tin khoe chất giọng đầy nội lực, khàn khàn của bản thân khiến cả trường quay vỗ tay không ngớt.

Kết thúc phần trình diễn, Lệ Ngọc ngậm ngùi khóc. Sự việc này ngay lập tức được Trấn Thành hỏi han an ủi. Tuy nhiên, ngồi ghế bên cạnh, Hari Won bất ngờ lên tiếng, cho rằng bạn trai của mình đang “nhiều chuyện”, bởi đây là vấn đề riêng tư.

Trấn Thành nhận xét phần trình diễn của Lệ Ngọc tuy có đôi chỗ không giống với phiên bản gốc nhưng với anh, điều đó không còn quan trọng nữa. Nam danh hài nhấn mạnh: “Chính những con virus bệnh đã len lỏi vào thanh quản và khiến giọng bạn cô đọng vô cùng. Tình này không phải tình lỡ mà là tình trọn vẹn trao hết cho Quyên”.
 
Hari Won cho biết đây là lần đầu tiên cô cảm thấy “nổi da gà từ ngón tay lên đến não” vì phần trình diễn xuất thần của Lệ Ngọc. Nữ giám khảo mang hai dòng máu Việt - Hàn cảm thấy thoả mãn và “phê” xuyên suốt bài hát. Còn giám khảo Việt Trinh đùa rằng "sẽ theo đuổi Lệ Ngọc đến cùng nếu tôi là đàn ông”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news