Tin mới

Trấn Thành ôm thí sinh Hoa hậu Việt Nam ngay trên sân khấu

Thứ hai, 27/06/2016, 10:11 (GMT+7)

Sau khi theo dõi clip dự án Người đẹp nhân ái, MC Trấn Thành – người lựa chọn và bảo vệ Như Thuỷ – ngay lập tức lên sân khấu ôm chầm cô gái trẻ vì quá cảm mến, ngưỡng mộ.

Sau khi theo dõi clip dự án Người đẹp nhân ái, MC Trấn Thành – người lựa chọn và bảo vệ Như Thuỷ – ngay lập tức lên sân khấu ôm chầm cô gái trẻ vì quá cảm mến, ngưỡng mộ.

[mecloud]kfor0JfQgG[/mecloud]

Hoạt động “Người đẹp Nhân ái” của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức lên sóng vào 20h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/6 đến 21/8 trên VTV9.

Ở tập đầu tiên sẽ phát sóng vào tối 26/6 với các dự án được thực hiện tại những địa phương còn gặp nhiều khó khăn của huyện Cần Giờ (một trong những huyện ngoại thành của TP HCM). Và năm thí sinh sẽ trình bày về dự án Nhân ái của mình bao gồm: 

Nguyễn Thuỳ Linh (SBD 118) với dự án Công trình nước sạch tự đồng cho trường tiểu học Thiềng Liềng

H’Ăng Niê (SBD 155) với dự án Khu vui chơi cho trẻ em ở xã đảo Thạnh An

Hoàng Thị Phương Thảo (SBD 206) với dự án Công trình Bê tông hóa tuyến đường

Trần Ngô Thu Thảo (SBD 218) với dự án Công trình Lắp đặt đèn điện trên tuyến đường

Nguyễn Thị Như Thuỷ (SBD 242) với dự án Bảo vệ lá chắn Cần Giờ

5 thí sinh đầu tiên lên sóng trong trong dự án Người đẹp nhân ái.

Là một người con của dải đất miền Trung, Nguyễn Thị Như Thuỷ bày tỏ sự hào hứng với dự án Bảo vệ lá chắn huyện Cần Giờ. Ngay từ khi đặt chân đến vùng biển cần thực hiện dự án, Như Thuỷ chia sẻ thật lòng nước biển đục ngầu và có nhiều rác trên bờ biển. Chính sự khác biệt so với sự trong xanh vùng biển quê mình khiến thí sinh đến từ Đà Nẵng có thêm động lực và quyết tâm hoàn thiện dự án cuả mình.Theo đó, MC Trấn Thành bảo vệ thí sinh Nguyễn Như Thủy và H’ăng Niê. Nhà báo Trác Thúy Miêu bảo vệ thí sinh Trần Ngô Thu Thảo, nghệ sĩ Xuân Bắc chọn thí sinh Hoàng Thị Phương Thảo còn Diễn viên Chi Bảo quan tâm tới dự án công trình nước sạch nên chọn thí sinh Nguyễn Thùy Linh.

Các vị giám khảo ra sức bảo vệ thí sinh của mình.

Trong quá trình hoạt động tại huyện Cần Giờ, Như Thuỷ không ngần ngại bùn đất xuống khám phá rừng phòng hộ. Cô cũng tìm hiểu lợi ích to lớn của rừng phòng hộ với đời sống người dân địa phương Cần Giờ cũng như TP HCM. Đặc biệt, với sự giúp đỡ của các chuyên viên bảo vệ rừng, Như Thuỷ cùng các bạn trẻ tiến hành trồng cây đước theo quy định nhằm giúp tăng lá chắn rừng phòng hộ.

Bản thân người đẹp 18 tuổi bày tỏ cô không nghĩa rằng việc trồng cây đước ở rừng phòng hộ lại đơn giản và mọi người đều hăng say chung tay vì một tương lai xanh của thành phố. Bên cạnh đó, Như Thuỷ cũng kêu gọi các bạn trẻ nhặt rác tại bải biển và thực hiện một biển báo từ vỏ nghêu để kêu gọi người dân cùng chung tay bảo vệ biển.

 

Như Thuỷ cũng kêu gọi các bạn trẻ nhặt rác tại bải biển và thực hiện một biển báo từ vỏ nghêu để kêu gọi người dân cùng chung tay bảo vệ biển.

Như Thuỷ không ngần ngại bùn đất xuống khám phá rừng phòng hộ.

Sau khi theo dõi clip dự án này, MC Trấn Thành – người lựa chọn và bảo vệ Như Thuỷ – ngay lập tức lên sân khấu ôm chầm cô gái trẻ vì quá cảm mến, ngưỡng mộ. Nam MC bị chinh phục bởi sự chân thành từ con tim và kỹ năng dẫn dắt câu chuyện một cách tự nhiên, giúp clip dự án của Như Thuỷ mang tính truyền cảm hứng mạnh mẽ. Trấn Thành đầy hạnh phúc bày tỏ: “Con tim anh đã thuộc về em rồi”.

Trấn Thành đầy hạnh phúc bày tỏ: “Con tim anh đã thuộc về em rồi”.

Trong khi đó, nhà báo Trác Thuý Miêu đánh giá cao clip dự án của Như Thuỷ. Bởi chỉ qua vài phút ngắn ngủi, cô gái trẻ có thể giới thiệu địa phương, đời sống người dân, thông tin khoa học về rừng phòng hộ và cả phương pháp cứu lấy thiên nhiên một cách đơn giản với tất cả khán giả.

Riêng nghệ sĩ Xuân Bắc phải đứng dậy chia sẻ suy nghĩ khi bị thuyết phục qua những suy nghĩ chân thật của Như Thuỷ về việc trồng rừng. “Em cho mọi người thấy đó là một việc đơn giản, không ghê gớm như chúng ta tưởng”, Xuân Bắc cho biết. Đồng quan điểm với các đồng nghiệp, MC Trấn Thành cũng nhấn mạnh: “Em đang văn minh hoá, thú vị hoá công việc Từ thiện”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news