Tin mới

Trấn Thành bị từ chối vào Mỹ, Hari Won hoảng hốt vì thiếu tiền và quần áo

Thứ sáu, 08/07/2016, 08:35 (GMT+7)

Hari Won hoảng hốt vì thiếu tiền và quần áo ở Mỹ khi Trấn Thành không may bị từ chối nhập cảnh do visa hết hạn.

Hari Won hoảng hốt vì thiếu tiền và quần áo ở Mỹ khi Trấn Thành không may bị từ chối nhập cảnh do visa hết hạn.

[mecloud]VUi86iGpgN[/mecloud]

Những rắc rối bất ngờ về thủ tục đã khiến Trấn Thành không thể nhập cảnh tại Mỹ. Trấn Thành trở lại Việt Nam còn Hari Won sang Mỹ lưu diễn một mình. Không có bạn trai bên cạnh, nữ ca sĩ đã tỏ ra vô cùng suy sụp.

Đặc biệt, trong một show diễn mới đây tại Mỹ, Hari Won chia sẻ sự hoảng hốt khi thiếu tiền và quần áo. Lý do bởi, trước khi đi, Trấn Thành bảo cô Mỹ đang vào mùa sale, quần áo được giảm giá rất nhiều nên không cần mang theo nhiều đồ, chỉ cần mang đúng 3 bộ để đi diễn ngày đầu tiên là được. Phần còn lại, Trấn Thành hứa sẽ mua sắm cho bạn gái.

Hari Won suy sụp khi không có Trấn Thành ở bên. Ảnh internet

Hari Won kể thêm khi làm thủ tục tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, để mọi thủ tục nhanh chóng hơn nên hành lý của cô được đăng ký dưới tên Trấn Thành. Do đó, khi cây hài bị từ chối nhập cảnh, toàn bộ vali cũng bị trả về theo.

Vì thế Hari Won chỉ mang theo 300USD (khoảng 6,6 triệu đồng). Tuy nhiên, khi Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ, số tiền này trở nên quá nhỏ nên không thể mua sắm, chuẩn bị được bất cứ thứ gì. Sau những ngày thiếu thốn đó, Hari Won đã tìm bầu show để ứng  trước 1.000USD (tương đương 22 triệu đồng) để mua đồ dùng cá nhân.

Trước đó, ngày 29/6, Trấn Thành và Hari Won đã có mặt tại sân bay để đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, do gặp sự cố về visa nên Trấn Thành đã phải quay trở lại Việt Nam.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won