Tin mới

Trấn Thành "kế xấu" Ngọc Sơn ngay trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 15/07/2018, 15:35 (GMT+7)

MC Trấn Thành khiến khán giả được dịp cười nghiêng ngả khi chia sẻ câu chuyện vui bất ngờ về nam ca sĩ Ngọc Sơn.

 MC Trấn Thành khiến khán giả được dịp cười nghiêng ngả khi chia sẻ câu chuyện vui bất ngờ về nam ca sĩ Ngọc Sơn.

Sau 4 tập phát sóng, Ca sĩ thần tượng đã giới thiệu khán giả "bản sao" Lệ Quyên, Quang Lê, Khánh Ly, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh… Đến tập 5, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn và danh ca Trường Vũ là hai giọng ca được hóa thân trên sân khấu.

Ngọc Khang biến hóa thành thần tượng Ngọc Sơn với ca khúc Tâm sự người tài xế. Tất cả các giám khảo đều bất ngờ trước chất giọng cùng cách xử lý quá giống bản gốc của thí sinh đến từ Bình Định. Chị Tư Cẩm Ly lên tiếng đầu tiên: “Chị khẳng định âm sắc và giọng của em cũng giống nữa, độ vang, cách phát âm, tất cả đều giống”. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: “Khi em hát, anh ghi ra giấy là ra sân khấu ăn tiền bởi giọng hát và hình thể thể hiện giống Ngọc Sơn".

Thí sinh Ngọc Khang được 4 giám khảo gật gù giống hệt Ngọc Sơn.

Trấn Thành nhấn mạnh Ngọc Khang chính là một trong những thí sinh đúng tiêu chí nhất của Ca sĩ thần tượng. “Bạn hát rất nghiêm túc nhưng lại khiến người ta mắc cười bởi giống quá. Tính đến thời điểm này bạn là thí sinh tôi ấn tượng nhất”, nam MC nói.

Bên cạnh những nhận định chuyên môn, Trần Thành còn góp vui cho chương trình khi chia sẻ câu chuyện nói tiếng Anh của danh ca Ngọc Sơn khi làm quen một cô gái Tây.

Cười nghiêng ngả với màn 'kể xấu' Ngọc Sơn của Trấn Thành
Ở vai trò giám khảo, Trấn Thành luôn cân bằng được yếu tố chuyên môn và giải trí.

Theo đó, Trấn Thành cho biết trong chuyến lưu diễn Châu Âu Ngọc Sơn đã có dịp gặp gỡ một cô gái vốn là khán giả hâm mộ mình. Vì không hiểu rõ ngôn ngữ, Ngọc Sơn nói tiếng Anh còn cô nàng nói tiếng Đức, một hồi sau nam ca sĩ nói luôn tiếng Tàu. Mãi đến khi cô bé đó nói “Anh Sơn sao không nói tiếng Việt”khiến Ngọc Sơn phải ấp úng vì quá bất ngờ.

“Có lần đi với chị Hồng Vân vào nhà hàng, chị ấy nói giờ ăn gì cũng chua hết nên không muốn để chanh. Ngọc Sơn nói để anh ấy dặn phục vụ. Nói một hồi người ta mang ra cho tô canh chanh.”, Trấn Thành kể thêm.

Nam MC nhấn mạnh: “Đi với anh Ngọc Sơn một ngàn chuyến thì có tới một ngàn sự tích”.

Ngoài ra, Trấn Thành còn mô tả Trường Vũ để các thí sinh lần sau làm cho giống: “Anh Trường Vũ hay ợ, đặc điểm là ợ. Và ra là mặt buồn, ngơ ngác, mặt như mất sổ gạo”. 

Bên cạnh việc nói xấu, khả năng nhại giọng các ca sĩ đàn anh của Trấn Thành cũng khiến khán giả và dàn giám khảo cười không ngớt.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news