Tin mới

Trấn Thành, Lan Ngọc gây sốt với clip chế "Người lạ ơi"

Thứ ba, 16/01/2018, 09:23 (GMT+7)

Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng cười ngất khi tung ra clip parody "Người lạ ơi" đầy hài hước với những tình tiết bá đạo.

Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc khiến Cộng đồng mạng cười ngất khi tung ra clip parody "Người lạ ơi" đầy hài hước với những tình tiết bá đạo.

Trong những ngày qua, "Người lạ ơi" đang là ca khúc được giới trẻ quan tâm nhiều nhất bởi giai điệu bắt tai, cùng lời bài hát gây nghiện. Và sau hơn một tuần bảo trì được vị trí dẫn đầu, MV Người lạ ơi! của Karik x Orange đã lui về vị trí thứ 2 với gần 34 triệu views.

Người lạ ơi của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc.

Không chỉ cư dân mạng mà rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng yêu thích sản phẩm mới của Châu Đăng Khoa, Karik. Bằng chứng là hàng loạt những bản cover được đăng tải trên mạng xã hội chỉ trong tuần đầu lên sóng.

Và tối ngày 15/01, Trấn Thành cùng diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, MC Đại Nghĩa, diễn viên hài Hữu Tín đã nhanh tay quay lại một clip ngắn - phiên bản parody (nhái) của ca khúc "Người lạ ơi". Ngay sau khi đăng tải, clip chế này đã được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, bởi tình tiết hài hước và lối diễn xuất đầy bá đạo của các diễn viên.

Người lạ ơi phiên bản Parody của Trấn Thành là dàn cảnh của những tên cướp. Phần đầu MV chính là chuyện tình yêu lãng mạn của đôi trai gái Hữu Tín, Ninh Dương Lan Ngọc. Bỗng chốc "những tên cướp" Trấn Thành, Đại Nghĩ xuất hiện cùng lời thoại hài hước. Câu hát viral nhất ca khúc: "Người lạ ơi xin cho tôi mượn bờ vai" cũng được nhắc đi nhắc lại nhiều lần.

MV Người lạ ơi! parody của Trấn Thành được phát hành khá im lặng song vẫn thu về nhiều phản hồi từ khán giả chỉ sau 12 giờ lên sóng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news