Tin mới

Trấn Thành lên tiếng minh oan nụ hôn với Hari Won

Thứ hai, 08/02/2016, 19:55 (GMT+7)

"Thời điểm Hari Won công khai chia tay Tiến Đạt thì mối quan hệ của anh và cô chưa phải là yêu nhau", MC Trấn Thành nói.

"Thời điểm Hari Won công khai chia tay Tiến Đạt thì mối quan hệ của anh và cô chưa phải là yêu nhau", MC Trấn Thành nói.

Từ khi những hình ảnh Trấn Thành - Hari Won công khai hẹn hò, đặc biệt là đoạn clip hôn nhau được đăng tải, nhiều người hâm mộ lên án chỉ trích và có nhưng lời nói nặng nề về phía cả hai.

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, mới đây, Trấn Thành đăng tải đoạn video ngắn chia sẻ về và lên tiếng về mối quan hệ của anh và Hari Won. Trấn Thành nói rằng thời điểm Hari Won công khai chia tay Tiến Đạt thì mối quan hệ của anh và cô chưa phải là yêu nhau.

Trấn Thành lên tiếng thanh minh nụ hôn với Hari Won. Ảnh Internet

Lúc đó, anh chỉ mời Hari Won đi ăn. Và Hari Won xem Trấn Thành là anh trai, cả hai người đã chờ đợi cả thế giới ngủ để hẹn hò nhưng không ngờ lại bị bắt gặp. Ngoài ra, Trấn Thành khẳng định, tình cảm của anh và Hari Won là chân thật, không phải là thứ tình cảm để đem ra PR phim.

Về phía Hari Won, cô cho biết, nụ hôn bị chụp vào khuya ngày 2/2, nữ ca sĩ thừa nhận do mình bị ức chế nhiều cảm xúc quá nên dẫn đến những hành động mất kiểm soát với Trấn Thành. "Yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy", cô nói.

Để kết thúc câu chyện và sự bàn tán xôn xao từ phía dư luận, nam MC Trấn Thành hy vọng mọi người không nên chỉ trích Hari Won bởi cô cũng là người bình thường cần được yêu thương và che chở.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Tiến Đạt