Tin mới

Trấn Thành và tình cũ Mai Hồ tay trong tay đi sự kiện

Thứ ba, 02/12/2014, 10:41 (GMT+7)

Thời gian gần đây Trấn Thành bất ngờ xuất hiện bên Mai Hồ như hình với bóng, khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đang có dấu hiệu tái hợp.

 

 

 

 

 

 

 

Thời gian gần đây Trấn Thành bất ngờ xuất hiện bên Mai Hồ như hình với bóng, khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đang có dấu hiệu tái hợp.

Sau gần nửa năm chia tay, lần đầu tiên Trấn Thành và bạn gái cũ Mai Hồ đồng hành tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tối ngày 1/12. Sự xuất hiện của bộ đôi thu hút cánh truyền thông và khiến đông đảo khách mời tò mò. 

Trấn Thành - Mai Hồ tình tứ bên nhau tại tuần lễ thời trang 

Đặc biệt cặp đôi ton-sur-ton trong sự kiện,  Mai Hồ nổi bật trong trang phục dạ hội gam đen, đồng điệu với bộ vest tối màu của nam MC Trấn Thành.

Cặp đôi ngồi cạnh nhau trên hàng ghế Vip và trò chuyện rất thân thiết trong suốt buổi diễn và  không ngại ngồi cạnh, ôm eo, khoác vai nhau trước mặt mọi người. Trong khoảng thời gian yêu nhau hơn một năm, Mai Hồ – Trấn Thành nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người đánh giá họ là một trong những bộ đôi đẹp của làng giải trí Việt. Khi tuyên bố "đường ai nấy đi" cả hai để lại không ít thất vọng nơi công chúng. Tuy nhiên, thời gian này, họ trở lại công khai thân thiết trên trang cá nhân. Nhiều nguồn tin cho hay, cặp đôi đang có dấu hiệu của sự tái hợp.

Ngay chốn đông người Mai Hồ không ngần ngại quan tâm, chăm sóc bạn trai cũ.

Không chỉ vậy, khi ra về Mai Hồ tình tứ tay trong tay cùng Trấn Thành. Trấn Thành dành sự quan tâm chu đáo cho Mai Hồ. Cặp đôi  từng gây ồn ào showbiz Việt trong suốt thời gian yêu nhau và chia tay tiếp tục để lại nhiều nghi vấn tình cảm.

Cặp đôi cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng hoa hậu Thu Hoài

Trước đây, Mai Hồ đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh vui vẻ của Trấn Thành và con trai. Ngay sau sự kiện, Trấn Thành đưa bạn gái cũ Mai Hồ đi ăn với nghệ sĩ Thành Lộc, Hoa hậu Thu Hoài và một số bạn bè tại một nhà hàng vào đêm khuya.

Mai Hồ chia sẻ hình ảnh bên Trấn Thành khi cả hai đi ăn đêm cùng bạn bè đồng nghiệp

Trấn Thành - Mai Hồ được coi là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Họ luôn quấn quýt bên nhau ở các sự kiện lớn nhỏ và thể hiện tình cảm mặn nồng trên trang cá nhân. Thậm chí, chàng MC hài hước còn xin nguyện làm nô lệ cho Mai Hồ suốt cuộc đời hay ân cần chăm sóc cho bạn gái từng li từng tí. Tuy nhiên, trong những ngày đầu tháng 5, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay, khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Ngay sau đó, thông tin Mai Hồ đã lập gia đình và có con trai xuất hiện trên mạng, thu hút sự chú ý của dư luận.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news