Tin mới

Trấn Thành muốn gả em gái cho Quang Hải và Tiến Dũng khiến cộng đồng mạng xôn xao

Chủ nhật, 28/01/2018, 10:56 (GMT+7)

Trên trang facebook của mình, MC Trấn Thành đã cổ vũ hết sức mình cho đội tuyển U23 Việt Nam và hài hước đòi gả em út của mình cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trên trang Facebook của mình, MC Trấn Thành đã cổ vũ hết sức mình cho đội tuyển U23 Việt Nam và hài hước đòi gả em út của mình cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Báo Thể thao & Xã hội Vietnamnet cho hay trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã chính thức diễn ra trên sân Thường Châu (Trung Quốc). 

Dòng chia sẻ gây bão của Trấn Thành trên trang cá nhân. Ảnh: Thể thao & Xã hội

Mặc dù bị đội bạn dẫn trước nhưng sau đó, Quang Hải đã nhanh chóng gỡ hoà và kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 1-1.

Ngay sau bàn thắng này, các nghệ sĩ đã vỡ oà hạnh phúc. Trên Facebook, nhiều nghệ sĩ liên tục gọi tên Cầu Thủ Quang Hải với tất cả sự ngưỡng mộ. Và trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành đã hài hước đòi gả em gái út của mình cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tuy nhiên ngay sau khi bị Cộng đồng mạng "nhắc nhở" rằng Quang Hải đã có người yêu, Trấn Thành lại chuyển sang thủ thành Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Thể thao &Xã hội

Đoạn chia sẻ có nội dung "Hải ơi, ráng đá thắng đi!!! Về Việt Nam tui giới thiệu cho con em gái út ở nhà nè!!! Chơi tới luôn đi Hải ơi!!!!”.

Ngay sau dòng trạng thái này của Trấn Thành được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã có nhiều bình luận vô cùng hài hước.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news