Tin mới

Trấn Thành muốn "lái máy bay", cưa cẩm Phi Nhung

Thứ tư, 30/09/2015, 10:50 (GMT+7)

Trong liveshow 20 năm ca hát của Phi Nhung tại Mỹ, khi hết tiết mục song ca với Phi Nhung, Trấn Thành nói hay anh sẽ "lái máy bay" và trở thành bố của 19 đứa trẻ để cùng phụ giúp Phi Nhung.

Trong liveshow 20 năm ca hát của Phi Nhung tại Mỹ, khi hết tiết mục song ca với Phi Nhung, Trấn Thành nói hay anh sẽ "lái máy bay" và trở thành bố của 19 đứa trẻ để cùng phụ giúp Phi Nhung. 

Tiếp nối thành công từ liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát  Tình yêu bất tận tại Việt Nam, Phi Nhung tiếp tục mang liveshow đến Mỹ với hai thành phố đông người Việt nhất là Houston (ngày 26/09) và Long beach (ngày 27/09), cả hai đêm liveshow đã diễn ra thành công tốt đẹp với lượng khán giả ủng hộ hùng hậu.

Phi Nhung trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát tại Mỹ. Ảnh: Linh Chí

Phi Nhung tiếp tục thể hiện sự đa tài và biến hoá của mình, với giọng hát đặc trưng và ngọt ngào Phi Nhung song ca cùng Mạnh Quỳnh, Đan Nguyên, Thái Châu, Chí Tài, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành; và nhận nhiều tràng pháo tay tán thưởng từ khán giả.

 

Mạnh Quỳnh song ca cùng phi Nhung. Ảnh: Linh Chí

Đan Nguyên cũng góp mặt trong liveshow 20 năm ca hát của Phi Nhung. Ảnh: Linh Chí

Được đón nhận gần như nhiều nhất liveshow là Trấn Thành, một người em thân thiết của Phi Nhung, với lịch làm việc dày đặc nhưng vì quá yêu quý Phi Nhung anh vẫn sắp xếp bay từ Việt Nam qua tham dự 2 ngày liveshow rồi trở về gấp ngày hôm sau. Phi Nhung và Trấn Thành song ca liên khúc Sầu tím thiệp hồng, Không giờ rồi... Ngoài ra anh diễn kịch Cô dâu 8 tuổi vào vai chồng của Phi Nhung. Anh cũng liên tục trêu chọc đòi cưa cẩm Phi Nhung.

Trấn Thành cùng Phi Nhung cùng diễn kịch "Cô dâu 8 tuổi". Ảnh: Linh Chí

 
Trấn Thành biểu diễn cùng Phi Nhung. Ảnh: Linh Chí

Trấn Thành không ngần ngại bày tỏ sự khâm phục nghĩa cử cao đẹp của Phi Nhung khi nhận nuôi 19 đứa con, khi hết tiết mục song ca với đàn chị Phi Nhung, Trấn Thành nói hay anh sẽ "lái máy bay" và trở thành bố của 19 đứa trẻ để cùng phụ giúp Phi Nhung. Và anh cũng nhấn mạnh ở Việt Nam không có nghệ sĩ nào làm Từ thiện qua được Phi Nhung, người ta thường làm 1,2 lần còn Phi Nhung là cả một thời gian dài không mệt mỏi".

Trấn Thành bày tỏ sự khâm phục của bản thân với Phi Nhung khi nhận nuôi 19 đứa con. Ảnh: Linh Chí

Các ca sĩ khách mời khác cũng dành cho Phi Nhung những lời hoa mỹ và sự khâm phục về ý chí nghị lực và sự thành công của Phi Nhung.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news