Tin mới

Trấn Thành nhắc Hari Won: "Em ơi, khẩu nghiệp con mình dính"

Thứ sáu, 22/06/2018, 10:05 (GMT+7)

Thấy Hari Won vì nóng giận mà chì chiết người khác quá lời, Trấn Thành đã phải nhắc vợ: "Em ơi, khẩu nghiệp con mình dính".

Thấy Hari Won vì nóng giận mà chì chiết người khác quá lời, Trấn Thành đã phải nhắc vợ: "Em ơi, khẩu nghiệp con mình dính".

Tối qua (21/6), tập 5 chương trình Khi đàn ông mang bầu đã lên sóng, với nhiều tình tiết hấp dẫn và cảm động.

Hari Won: "Ăn cướp như thế là khẩu nghiệp"

Trong tập thi lần này, ba cặp đôi Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang – Hương Giang, Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên sẽ phải trải qua thử thách tình huống về bảo mật an ninh mạng. Đây là vấn đề đang được dư luận quan tâm trong thời gian gần đây và cũng quan trọng đối với những người nổi tiếng.

Theo đó, các cặp đôi sẽ phải tham gia ứng xử trong các tình huống giả định do đối thủ của mình (là những đội chơi khác) đặt ra. Ai xử lí tốt hơn sẽ chiến thắng.

Cặp đôi Trấn Thành – Hari Won bước vào phần thi đầu tiên, với tình huống được đặt ra là trang Fanpage của họ bị người quản lí (do Hứa Vỹ Văn nhập vai) hack để bán bánh bông lan trứng muối.

Trấn Thành nhắc Hari Won: Khẩu nghiệp con mình dính - Ảnh 1.
 

Sau khi biết được điều này, họ đã gọi Hứa Vỹ Văn tới để đòi lại Fanpage, nhưng anh chàng nhất quyết không chịu, và còn tố ngược lại: 

"Tôi là quản lí cho anh chị ba năm nay mà anh chị trả cho tôi có 1 triệu rưỡi một tháng thì tôi sống sao? Tôi mượn ké để bán thôi chứ sao! Anh chị cho tôi mượn ba tháng kiếm tiền rồi tôi trả".

Hari Won bình thường vẫn giữ hình ảnh dễ thương, hiền lành của một cô gái Hàn Quốc trước công chúng. Nhưng khi lâm vào tình huống nguy hại tới mình, cô cũng không ngần ngại mà bộc lộ hết sự giận giữ của mình, với thái độ cau có, quyết liệt. Cô quát: "Tôi không đồng ý. Đây không phải mượn ké mà là ăn cướp".

Trấn Thành nhắc Hari Won: Khẩu nghiệp con mình dính - Ảnh 2.
 

Có vẻ như đây là tình huống thiết thực, có thể xảy ra bất cứ lúc nào với Hari Won nên cô bức xúc như thật. Cô còn chửi mắng, chì chiết đối phương:

"Hai bạn phải luôn nhớ. Hai bạn có con trong bụng mà sống như thế thì con hai bạn sẽ phải nhận ảnh hưởng y chang. Đây là khẩu nghiệp, là nhân quả.

Chúng tôi lúc nào cũng sống tốt. Vì cái gì? Vì con cái chúng tôi sau này. Thế mà hai bạn lại ăn cướp như thế…".

Trấn Thành nhắc Hari Won: Khẩu nghiệp con mình dính - Ảnh 3.

Trấn Thành tỏ ra ái ngại trước lời lẽ của Hari Won

Những câu nói của Hari Won khiến Hứa Vỹ Văn và Kỳ Duyên ngạc nhiên tới chết sững người mấy giây. Họ khá bất ngờ trước thái độ gay gắt và những lời mà Hari Won dành cho mình, dù chỉ là tình huống giả định.

Trấn Thành nhắc Hari Won: Khẩu nghiệp con mình dính - Ảnh 4.

Hứa Vỹ Văn và Kỳ Duyên ngạc nhiên trước hành động của Hari Ươn.

Thấy Hari Won mắng hăng quá, Trấn Thành phải vội nhắc nhở: "Em ơi, khẩu nghiệp con mình dính".

Trấn Thành nhắc Hari Won: Khẩu nghiệp con mình dính - Ảnh 5.

Trấn Thành nhắc nhở Hari Won

 

Nhưng Kỳ Duyên cũng không phải vừa. Cô lôi chuyện con cái ra nói lại: "Bọn em chỉ mượn thôi mà chị lại bảo cướp. Chị nói thế thì con cái chị sau này thế nào?".

Kết thúc tình huống, MC Thành Trung phải há hốc mồm nhận định: "Lúc cần thì Hari cũng ghê gớm, chống nạnh đấy chứ chẳng hiền lành gì đâu.

Tôi thích màu sắc đó ở Hari. Đó là lí do vì sao Trấn Thành ngoan như thế từ khi lấy cô ấy".

Đối lập với Trấn Thành – Hari Won, đội Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên lại giải quyết tình huống khi đối diện hacker một cách khá nhẹ nhàng. Thậm chí, họ còn đồng ý làm theo yêu cầu tống tiền của hacker.

Trấn Thành nhắc Hari Won: Khẩu nghiệp con mình dính - Ảnh 7.
 

Trả lời cho cách xử lí này, Hứa Vỹ Văn đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ mình là nghệ sĩ nổi tiếng thì nên giải quyết mọi chuyện một cách êm xuôi, bớt lùm xùm. Nếu có khả năng cho tiền để giải quyết êm thấm thì cứ làm".

Cảm động khi hiện trường vụ thảm họa chung cư Carina được dựng lại

Cũng trong tuần này, các đội thi sẽ được trải qua một khóa huấn luyện về phòng cháy chữa cháy và thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn. Đây là vấn đề khá cấp  bách với các Bà bầu, khi họ phải sống trên những căn chung cư thiếu an toàn.

Sau khi được huấn luyện kĩ càng về cách xử lí hỏa hoạn và thoát hiểm, các đội chơi sẽ phải trải qua thử thách là cứu một gia đình trên chung cư trong thời gian ngắn nhất.

Với tình huống này, chương trình đã dùng nhân vật, hình ảnh và cả âm nhạc để gợi nhớ về tình mẫu tử thiêng liêng của người mẹ ôm con chết cháy trong vụ thảm họa chung cư Carina.

Trấn Thành nhắc Hari Won: Khẩu nghiệp con mình dính - Ảnh 8.
 
Trấn Thành nhắc Hari Won: Khẩu nghiệp con mình dính - Ảnh 9.
 
Trấn Thành nhắc Hari Won: Khẩu nghiệp con mình dính - Ảnh 10.

Các hình ảnh gợi nhớ vụ hỏa hoạn Carina

Kết thúc khóa học, Trấn Thành phải thừa nhận: "Nếu không có ngày hôm nay thì cả đời vợ chồng tôi cũng không bao giờ tới một lớp nào để học ba cái điều này. Khi nghe thầy dạy, tôi mới biết là nói thì dễ chứ làm đi rồi mới biết là khó.

Ngày hôm nay, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc, may mắn khi học được những kĩ năng sống cơ bản".

Trấn Thành nhắc Hari Won: Khẩu nghiệp con mình dính - Ảnh 11.
 

Còn Hương Giang thì tỏ ý khâm phục: "Tôi quá nể trọng người lính cứu hỏa vì họ đã chọn một nghề gian nan, nguy hiểm. Họ đáng được tôn vinh, trân trọng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news