Tin mới

Trấn Thành phát hành DVD hài Tết online

Thứ tư, 28/01/2015, 15:52 (GMT+7)

DVD Hài Vol 3 của Trấn Thành mang tên "Làng ta có tài lanh" hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái và tràn ngập tiếng cười.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

DVD Hài Vol 3 của Trấn Thành mang tên "Làng ta có tài lanh" hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái và tràn ngập tiếng cười.

DVD Vol 3 "Làng ta có tài lanh" của Trấn Thành.

Nối tiếp thành công: từ hiệu ứng và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, sau thành công DVD Hài Vol 1 "Trấn Thành phiêu lưu ký" - năm 2012 và Vol 2 "Trấn Thành cười đủ kiểu" - năm 2014, thì đầu năm 2015, Trấn Thành tiếp tục phát hành online Vol 3 "Làng ta có tài lanh".DVD dài 70 phút, là chuỗi tiết mục dự thi của các khách mời trong vai trò các thí sinh tranh tài. Trấn Thành một lần nữa thể hiện sự duyên dáng khi hóa thân thành Nữ Giám khảo xinh đẹp, khó tính và đòi hỏi cao.

Những màn thi tài nhiều lĩnh vực, cùng phần trao đổi, trò chuyện từ Ban Giám khảo mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái và ý nhị.

Xuất hiện cùng Trấn Thành vẫn là nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Trung Dân, Phi Phụng, Tiểu Bảo Quốc, Trường Giang, Thu Trang, Bảo Khương, Tiến Luật, Anh Đức, La Thành, Lê Khâm & Mini.

Dự kiến vào năm 2015 - một năm quan trọng đánh dấu cột mốc 10 năm vào nghề, Trấn Thành & ekip sẽ lên kế hoạch cho những sản phẩm Hài mới, chất lượng hơn. Cùng với DVD hài vol 4,5 được ra mắt thì Liveshow đánh dấu 10 năm Trấn Thành vào cuối năm cũng được dự kiến tổ chức.

Hiện tại, Trấn Thành đang lưu diễn tại Mỹ, sau thành công lớn từ chuyến lưu diễn năm ngoái, tái ngộ cùng kiều bào ta lần này, Trấn Thành kết hợp với các nghệ sĩ như Phi Nhung, Minh Nhí, Anh Vũ, Trung Dân, Thu Trang... trình diễn vở kịch dài "Gia Đình Thằng Đậu".

Vở kịch đã công diễn suất đầu tại Houston rất thành công, ekip tiếp tục sang Dallas, Orange County, San Jose... để mang lại tiếng cười cho bà con kiều bào ta ở Mỹ.

BTV 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news