Tin mới

Trấn Thành tiếp tục lên tiếng sau những ồn ào về chuyện tình cảm

Thứ sáu, 05/02/2016, 21:30 (GMT+7)

Trấn Thành tiếp tục lên tiếng sau những tin đồn về chuyện tình cảm với Hari Won. Nam diễm viên cũng tự động viên monhg và mừng sinh nhật của chính mình.

Trấn Thành tiếp tục lên tiếng sau những tin đồn về chuyện tình cảm với Hari Won. Nam diễm viên cũng tự động viên monhg và mừng sinh nhật của chính mình.

Sau khi bị bắt gặp hẹn hò, Trấn Thành thừa nhận yêu Hari Won và phủ nhận là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm trước đó của Hari Won và Tiến Đạt. Trấn Thành cũng đã lên tiếng trước những ồn ào dư luận và anh cũng đã thừ nhận yêu Hari Won và phủ nhận việc mình là người thứ ba

Nam danh hài cũng mong các khán giả hãy bình tâm suy nghĩ và ngừng hành động chỉ trích, "ném đá" nữ ca sĩ gốc Hàn vì cô hoàn toàn không có lỗi. Sau dòng chia sẻ đó, Trấn Thành tiếp tục im lặng.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của mình, nam MC nổi tiếng đã chia sẻ một dòng trạng thái đầy tâm trạng như tự an ủi chính bản thân giữa "tâm bão".

Trấn Thành viết:

Ai không tin dẫu nói thế nào cũng sẽ không tin. Nhưng những ai hiểu thì không cần nói cũng sẽ tin. Cảm ơn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả của Trấn Thành vẫn luôn ở bên tôi trong những lúc này. Xìn sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách của Xìn đâu. Anh Bốn! Cho em mượn câu nói của anh nha: "Đời bạc lắm, kệ... cười trước đã!"

Trấn Thành tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi những dòng trạng thái của anh, nhiều cư dân mạng đã có những phản hồi về những chia sẻ của nam ca sĩ. Cộng đồng mạng đã chia thành hai ý kiến, nhiều người vẫn ủng hộ hạnh phúc của cặp đôi, tuy nhiên một số người lại phản ứng trái chiều.

 

Những phản hồi của cộng đồng mạng trước những chia sẻ của Trấn Thành.

Ảnh: FBNV

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Tiến Đạt