Tin mới

Trấn Thành tung clip "tỏ tình" bên Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 21/04/2016, 09:37 (GMT+7)

MC Trấn Thành chia sẻ Hồ Ngọc Hà là người anh sẽ phải yêu nếu không có người yêu.

MC Trấn Thành chia sẻ Hồ Ngọc Hà là người anh sẽ phải yêu nếu không có người yêu.

[mecloud]kNnEA8umor[/mecloud]

Tối ngày 20/4, Trấn Thành cùng nhiều sao Việt đã tham gia đêm nhạc "Love songs" của Hồ Ngọc Hà diễn ra tại TP HCM. Đến cổ Vũ Hà Hồ, Trấn Thành không quên dành cho cô những lời khen có cánh. Nam MC còn hài hước chia sẻ Hồ Ngọc Hà sẽ là người phải yêu nếu anh không có người yêu.

Trong clip, Trấn Thành đã dành nhiều lời khen cho Hồ Ngọc Hà: "Đây là một trong những cô gái mà tôi rất ngưỡng mộ, ngưỡng mộ nhất showbiz, nghị lực và xinh đẹp cũng như tình cảm.

Trấn Thành "tỏ tình" với Hồ Ngọc Hà. Ảnh cắt từ clip

Đáp lại tình cảm của Trấn Thành, giọng ca "Xin hãy thứ tha" chia sẻ: "Xin chào mọi người, Hà thực sự rất cảm ơn Trấn Thành. Chúng ta có nhiều sóng gió nhưng những ai ở gần chúng ta sẽ hiểu. Và rất mong các bạn sẽ luôn luôn ở bên cạnh Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành." Hồ Ngọc Hà cũng không quên xin lỗi Hari Won khi hôn Trấn Thành. 

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà liên tục gặp nhiều sóng gió về chuyện tình cảm với đại gia kim cương. Sau thời gian ít xuất hiện trước truyền thông vì scandal, Hà Hồ đã quyết định thực hiện một liveshow dành riêng cho những người bạn thân thiết của mình như một lời cảm ơn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won