Tin mới

Trấn Thành, Việt Hương bị Thanh Duy "hạ bệ" trên sân khấu

Thứ hai, 20/07/2015, 10:00 (GMT+7)

Cả Trấn Thành và Việt Hương đều bị Thanh Duy "hạ bệ" trong tập 4 "Bí mật đêm chủ nhật".

Cả Trấn Thành và Việt Hương đều bị Thanh Duy "hạ bệ" trong tập 4 "Bí mật đêm chủ nhật".

Quán quân Gương mặt thân quen Thanh Duy đã chứng tỏ khả năng hài hước và tư duy sắc bén của mình khi nhập vai bà mẹ 92 tuổi trong tập 4 "Bí mật đêm chủ nhật".

Xem video: Thanh Duy múa phụ họa, Trấn Thành chế "Chờ người nơi ấy"

[mecloud]oSywMcqN3R[/mecloud]

Ngay thử thách đầu tiên của chương trình, "Nhìn - đoán - diễn" được đưa ra bởi nghệ sỹ Hoài Linh. Cặp đôi Việt Hương - Trấn Thành đã có dịp thể hiện khả năng "phán như thần" của mình khi không hề nghe được phần thoại của Trường Giang - Chí Tài mà vẫn diễn lại như đúng rồi, tất nhiên là không thể đúng. Sau phần chào đầu và thử thách đầu tiên, khách mời Thanh Duy Idol xuất hiện trong phần hát chào đón của Trấn Thành, ca khúc ‘Chờ người nơi ấy’ được viết lời lại. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, Trấn Thành được Hoài Linh tin tưởng giao nhiệm vụ hát chào đón khách mời. Sau khi xuất hiện, khách mời cùng các danh hài nhận ngay một thử thách của nghệ sỹ Hoài Linh mang tên “Đứng – ngồi – quỳ - nằm” với nội dung về một cuộc tình giữ Romeo Thanh Duy và Juliet Việt Hương với sự chứng giám của nhủ mẫu Trấn Thành.  

Xuất hiện trong tiểu phẩm mang tên Kén vợ cho tỉ phú, Thanh Duy được Hoài Linh “chọn mặt gửi vàng” với vai người mẹ 92 tuổi của tỉ phú Chí Tài. Trong thử thách này, “cụ bà” Thanh Duy đã nói giọng Huế với cốt cách cung đình nhằm tạo khó khăn cho các thí sinh ứng tuyển.

Thanh Duy khiến Trấn Thành, Việt Hương phải quỳ gối nói chuyện

Với vai diễn được giao, cụ bà Thanh Duy ra sức hành hạ ba nghệ sĩ. Với lý do lãng tai do tuổi già, cụ bà Thanh Duy khiến Việt Hương phải quỳ dưới chân mình và dùng hành động để diễn tả lời nói. Trấn Thành cũng cùng chung số phận với Việt Hương khi phải quỳ mọp dưới chân Thanh Duy Idol để hầu chuyện. Quán quân Gương mặt thân quen còn làm khó “gái ế” Trấn Thành khi hỏi một câu xốc hông: “Sao con nói giọng gì mà đàn ông rứa?”. Đáp lại câu hỏi cắc cớ này, nam danh hài lanh trí ứng biến: “Con là nữ giọng trầm. Giọng con anto bass nhiều hơn treble” khiến khán giả cười bò.

Nhận xét về tiểu phẩm này, Danh hài Hoài Linh cho hay: "Tôi nghĩ rằng ai cũng có khả năng nói nhưng cái mà tôi cần lại không thấy nói, tức là không quảng cáo được bản thân mình làm cái gì trong khi chủ đề là quảng cáo bá đạo để mình tìm được chồng, cứ toàn “đâm chọt nhau không”. Tôi thấy nó hỗn loạn quá. Tuy nhiên, các bạn vẫn đem lại nụ cười cho khán giả bằng các nét duyên của mình."

Thanh Duy chiến thắng chung cuộc bởi sự dễ thương, duyên dáng và ứng biến tình huống một cách nhanh nhạy của mình. Giải thích cho sự lựa chọn của mình, “Người giữ bí mật” Hoài Linh nói: “Tôi thấy một điều thế này, đối với các anh em nghệ sĩ, diễn viên hài thì thử thách khá dễ dàng bởi vì họ thường xuyên đi diễn, độ ăn ý của họ rất cao. Tôi nghe có 3 người được khán giả vỗ tay nhiều nhất là Trường Giang, Trấn Thành và Thanh Duy. Trong ba người này, tôi chọn một người không phải chuyên môn diễn. Tôi sẽ chọn Thanh Duy”. Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng ngỏ ý mời Thanh Duy quay trở lại chương trình một lần nữa nếu có cơ hội.

Nhận giải thưởng 50 triệu từ chương trình nhưng Thanh Duy đã dùng số tiền này gửi đến lớp học tình thương dành cho các bệnh nhi của bệnh viện Ung bướu Tp.HCM do cô Đinh Thị Phấn điều hành.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news