Tin mới

Trấn Thành, Xuân Bắc đồng hành cùng người đẹp HHVN 2016

Thứ tư, 22/06/2016, 16:23 (GMT+7)

Bốn khách mời bao gồm: Trấn Thành, Xuân Bắc, diễn viên Chi Bảo và Trác Thúy Miêu sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong dự án "Người đẹp nhân ái".

Bốn khách mời bao gồm: Trấn Thành, Xuân Bắc, Diễn viên Chi Bảo và Trác Thúy Miêu sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong dự án "Người đẹp nhân ái".

Bước vào lần tổ chức thứ 15, hoa hậu Việt Nam 2016 có nhiều đổi mới về tổ chức, đặc biệt là phần thi “Người đẹp Nhân ái”. Tham gia các dự án, thí sinh cùng ban tổ chức và nhà tài trợ sẽ tạo ra nhiều kết quả thiết thực, trực tiếp và mang tính lâu dài với những công trình địa phương, những người dân cần được giúp đỡ. 

Được biết, toàn bộ dự án “Người đẹp Nhân ái” sẽ được ghi hình và phát sóng như một chương trình truyền hình thực tế trên kênh VTV9. Đặc biệt, bốn khách mời nổi tiếng bao gồm: nghệ sĩ Trấn Thành, Xuân Bắc, diễn viên Chi Bảo và nhà báo Trác Thúy Miêu sẽ đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt các tập của chương trình.

Trấn Thành, Xuân Bắc, Trác Thúy Miêu và Chi Bảo đồng hành cùng các thí sinh với dự án "Người đẹp nhân ái".

Chia sẻ suy nghĩ khi tham gia vị trí quan trọng, nghệ sĩ Chi Bảo cho biết: “Không gì đáng quý, cao đẹp bằng việc thể hiện sự yêu thương đến con người, xã hội. Tôi háo hức được thấy thông điệp đó qua phần thi của các bạn”.

Những màn đối đáp thú vị, đôi khi dí dỏm từ hội đồng bình luận hứa hẹn tạo nên không khí vui tươi và mới lạ cho chương trình. Nghệ sĩ Trấn Thành hy vọng sự hỗ trợ từ hội đồng bình luận sẽ giúp các thí sinh thể hiện trọn vẹn vị trí, tài năng và trí tuệ. Bên cạnh đó, ban bình luận cũng đóng vai trò đưa ra những câu hỏi gợi mở, giúp các thí sinh chia sẻ sâu sắc hơn về lý do thực hiện dự án, những kỉ niệm đáng nhớ và khó khăn, trăn trở trong quá trình thực hiện.

 

Những màn đối đáp thú vị, đôi khi dí dỏm từ hai nghệ sĩ hài đình đám Xuân Bắc, Trấn Thành hứa hẹn tạo nên không khí vui tươi và mới lạ cho chương trình.

Các người đẹp cũng rất hào hứng khi những dự án giá trị mang tính lâu dài và đầy tâm huyết của mình được trình chiếu và giới thiệu trên sóng truyền hình. Không ít thí sinh cảm thấy hồi hộp trước thời gian ghi hình bởi họ chưa làm quen với ống kính máy quay.

Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ hết mình từ ban bình luận, các cô gái có thể chân thành chia sẻ về dự án của mình với khán giả. Đồng thời, các thí sinh không quên gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, các nhà tài trợ vì hỗ trợ điều kiện tốt nhất để có cơ hội thể hiện tri thức và tấm lòng nhân ái, làm tròn sứ mệnh của một người đẹp tài sắc vẹn toàn trong thời đại mới.

 
Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 vô cùng hào hứng với dự án người đẹp nhân ái.

Đặc biệt, thí sinh giành chiến thắng phần thi “Người đẹp Nhân ái” sẽ được tiến thẳng vào top 5 chung cuộc của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news