Tin mới

Trần tình của chủ tịch xã nghi bị vợ đánh ghen trong nhà nghỉ

Thứ ba, 13/09/2016, 11:12 (GMT+7)

Trong bản tường trình, ông Sáu khẳng định không có chuyện ông bị vợ đánh ghen khi vào nhà nghỉ với nhân tình và ông cũng không biết gì về thông tin này.

Trong bản tường trình, ông Sáu khẳng định không có chuyện ông bị vợ Đánh ghen khi vào nhà nghỉ với nhân tình và ông cũng không biết gì về thông tin này.

Báo Đất Việt, Trí thức trẻ dẫn lời ông Lê Văn Sáu (53 tuổi, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) - người đang bị cho là bị vợ đánh ghen trong nhà nghỉ bức xúc cho rằng, không hiểu vì đâu lại có những tin đồn ác ý, gây ảnh hưởng đến ông.

Theo tường trình của ông Sáu, ngày 3/9 là ngày thứ 7 lại thuộc những ngày nghỉ lễ nên ông được nghỉ làm ở nhà. Sau đó, ông dậy từ 6h sáng rồi đi đón 3 đứa cháu đi chơi và khám bệnh tới 9h sáng thì về nhà.

“Sau khi ăn cơm trưa xong, khoảng 11h cùng ngày tôi đi tới phường Hộ Phòng (thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) chơi ở nhà người em thứ 8. Tới khoảng 16h chiều thì tôi đi tới nhà chị 5, cũng ở phường Hộ Phòng. Tại đây tôi ăn bún và chơi tới 18h30 thì tôi đi về nhà”. – ông Sáu cho biết.

Tường trình của ông Sáu - Ảnh: Trí thức trẻ

Cũng theo ông Sáu, những thông tin này ông đều đã trình bày trực tiếp với đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đồng Hải và viết trong Bản tường trình gửi Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Đông Hải vào ngày 6/9.

Trong bản tường trình này, ông Sáu cũng khẳng định là không có chuyện ông bị vợ đánh ghen khi vào nhà nghỉ với nhân tình và ông cũng không biết gì về thông tin này.

"Nếu tôi nói sai thì tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước tổ chức Đảng và luật pháp Nhà nước.

Nếu anh không tin thì có thể đến trực tiếp nhà nghỉ T.S. và gặp vợ tôi để xác minh. Tôi khẳng định là tôi với chị Hà* kia không có quan hệ gì. Tôi biết chị đó qua vài lần ký giấy tờ cho người dân", ông Sáu khẳng định.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên tờ Zing.vn, vợ ông Sáu cho biết, không biết nhà nghỉ T.S. ở đâu và cũng không cùng người thân đi đánh ghen như dư luận đồn đoán.

"Vợ chồng tôi đang sống yên ấm, hạnh phúc thì có thông tin anh Sáu Ngoại tình. Càng bất ngờ hơn khi người ta nói tôi đi đánh ghen vào ngày 3/9, trong khi hôm đó tôi ở nhà suốt ngày" - Zing.vn dẫn lời vợ ông Sáu khẳng định.

Cũng trao đổi trên Zing.vn, chị Hà (người bị đánh ghen) kể, chồng mất 6 năm vì Tai nạn giao thông. Trong một lần về quê chồng ở Bạc Liêu, chị quen với người tên Sáu Hùng ở Phú Lộc.

"Ông ấy khoảng 50 tuổi, nói không có vợ nên hơn một năm nay chúng tôi tìm hiểu nhau. Tuần trước đột nhiên có một phụ nữ cùng nhiều người thân ập vào nhà tôi đánh ghen, chửi tôi là đồ giật chồng. Hỏi ra mới biết chị này là vợ Sáu Hùng và họ theo dõi khi ông này đến đây thăm tôi" - tờ Zing.vn dẫn lời chị Hà kể.

theo chị Hà, dự việc chỉ dừng lại khi vợ ông Sáu Hùng can ngăn và đưa vợ về. Theo chị, không có chuyện xuất hiện công an đến lập biên bản như đồn đoán.

"Ai nói tôi cặp bồ với chú Sáu, Chủ tịch xã Long Điền Đông là sai rồi. Tôi chỉ biết chú ấy vì vài lần đến xã này chứng giấy tờ. Việc đánh ghen là có và xảy ra giữa tôi với vợ chồng anh Sáu Hùng chứ không phải chú Sáu. Họ đánh ghen tại nhà tôi chứ không phải ở nhà nghỉ", chị Hà khẳng định.

*Tên người bị đánh ghen đã được thay đổi.

Xem thêm video:

[mecloud]E1yqj5FhYa[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news