Báo Thanh niên cho biết, tai nạn kỳ lạ này xảy ra vào ngày 12.6 ở quận Ratchathewi của thành phố Bangkok, Thái Lan. Người phụ nữ ngồi phía sau taxi tranh thủ trang điểm khi bên ngoài xe cộ đang di chuyển đông đúc, theoOddity Centra

Một vụ va chạm nhỏ đã xảy ra khi chiếc taxi chở cô đâm vào đuôi một xe tải phía trước. Vụ va chạm không gây thiệt hại gì và khá phổ biến vào giờ cao điểm ở Bangkok.

Cô gái bị bút kẻ mắt đâm vào hốc mắt

Tuy nhiên, chấn động từ vụ va chạm đã khiến bút kẻ mắt đâm vào mắt trái cô gái khi cô đang ngồi trang điểm ở hàng ghế sau xe taxi. Nhân viên cứu hộ ngay lập tức được gọi đến để đưa cô đi cấp cứu.

Cây bút chì kẻ mắt đã đâm vào hốc mắt cô và dính vào đó. “Mắt cô không chảy nhiều máu, chỉ chảy một ít, mũi cũng chảy máu vì mắt và mũi là hai cơ quan có kết nối với nhau”, nhân viên cứu hộ Thanabodee Sabbodi nói với Amarin TV.

Thông tin từ báo PL TP.HCM“Cô gái bị nạn vẫn còn khá tỉnh táo khi chúng tôi đến và còn trả lời một số câu hỏi của chúng tôi" - Thanabodee Sabbodi, một tình nguyện viên trong đội cứu hộ, kể với đài Amarin TV.

Cô gái nhanh chóng được đội cứu hộ đưa đến BV Rajavithi gần đó. Các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành một ca phẫu thuật để lấy chiếc bút ra ngoài. Rất may, chiếc bút chỉ xuyên qua hốc mắt và tổn hại một ít phần tròng trắng nên sẽ không ảnh hưởng đến thị lực cô gái.

Tên cô gái không được tiết lộ. Hiện tại, cô đã có thể mở mắt trái của mình và dự kiến có thể phục hồi hoàn toàn.

Trang Vũ (tổng hợp)