Tin mới

Trang điểm phong cách vintage cực chất với với 5 gợi ý

Thứ tư, 10/06/2015, 11:11 (GMT+7)

Trang điểm phong cách vintage là kiểu trang điểm đang thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ ngày nay. Cùng thử trang điểm phong cách vintage độc đáo này nhé!

Trang điểm phong cách vintage là kiểu trang điểm đang thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ ngày nay. Cùng thử trang điểm phong cách vintage độc đáo này nhé!

Trong trang điểm, mỗi phong cách lại mang đến cho bạn những nét đẹp khác nhau. Nếu trang điểm môi đỏ mang lại cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, táo bạo, trang điểm búp bê hay trang điểm tự nhiên lại đem đến cho bạn nét duyên dáng, nhẹ nhàng. Trong những phong cách trang điểm ấy có trang điểm phong cách vintage cực độc đáo. 

Những cô gái vintage vui vẻ và quyến rũ

Bạn là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển? Vậy vintage sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Trang điểm phong cách vintage sẽ mang lại cho bạn một diện mạo tinh tế và cổ điển. Phong cách trang điểm này cũng đa dạng, tùy theo cách trang điểm và môi trường mà bạn hoạt động mà sẽ có những cách phù hợp với bạn. Trang điểm phong cách vintage có thể biến hóa bạn thành cô gái thật mạnh mẽ, hay mội cô gái dịu dàng thanh thoát, cổ điển vv..vv. Hãy cùng tìm hiểu những phong cách trang điểm vintage sau nhé.

1. Trang điểm phong cách vintage mạnh mẽ.

Ở phong cách trang điểm nào cũng vậy, làm sạch da mặt là bước không thể thiếu. Vậy nên, bước đầu tiên bạn hãy rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt nhé. Với phong cách trang điểm vintage mạnh mẽ, cá tính, nổi bật nhưng vừa phải này, lớp nền ở khuôn mặt được đánh mỏng và kỹ lưỡng. Lớp nền mỏng sẽ tạo cho bạn sự tự nhiên nhất định. Hãy đánh đều và kỹ lớp nền để da tiệp màu, mịn màng và không bị chỗ đậm chỗ nhạt nhé. 

Mạnh mẽ và quyến rũ lạ thường

Bạn sẽ sử dụng phấn má tông màu hồng để đánh phớt qua. Hãy dùng cọ trang điểm đánh một lớp phần hồng nhẹ nhàng ở hai bên gò má. Với đôi mắt, bạn nên tạo điểm nhấn nhẹ nhàng với màu bạc, sử dụng lông mi giả loại mỏng nếu bạn muốn. Điều này sẽ giúp đôi mắt bạn quyến rũ hơn. Sau đó, bạn sẽ sử dụng màu hôi hồng tươi để trang điểm môi. Màu môi này là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho trang điểm phong cách vintage mạnh mẽ. Màu hồng tươi còn rất hợp với phấn má và màu mắt bạc quyến rũ của bạn.

2. Trang điểm phong cách vintage cổ điển quyến rũ.

Cô ấy đẹp cổ điển và đầy bí ẩn

Đối với phong cách vintage cổ điển và quyến rũ, bạn nên lựa chọn gam màu tím oải hươg cho đôi mắt. Đây là một game màu của thời kỳ phục hưng Tây Âu, vô cùng quyến rũ và toát lên một vẻ đẹp quyền quý. Bạn sẽ sử dụng kẻ mắt nước để kẻ mắt, sau đó sử dụng gam tím nhạt nhất cho phần viền mí. Với phần đuôi mắt, bạn hãy sử dụng gam sâm để đánh đậm hơn tạo chiều sâu. Cuối cùng, bấm mi và chuốt Mascara. Son môi bạn sẽ sử dụng có màu đỏ đặc trưng. Trang điểm phong cách vintage cổ điển nhất định sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ đến độc đáo.

3. Trang điểm phong cách vintage cho buổi tiệc đêm.

Ở kiểu trang điểm này, lớp nền khuôn mặt sẽ được nhấn kỹ thêm với phấn highlight tạo khối. Bạn sẽ sử dụng phấn hightlight đánh sáng, nổi bật vùng chữ T trên khuôn mặt và phấn shading để đánh tối phần cạnh má, tạo độ thon gọn cho khuôn mặt. Phấn má bạn sẽ sử dụng có game hồng. Đánh nhẹ và đều tay nhé. 

Phong cách trang điểm vintage táo bạo cho buổi tiệc đêm 


Khi trang điểm mắt, sẽ có độ nhấn và nổi bật hơn nếu bạn sử dụng phấn màu nâu đậm. Sau đó là một đường kẻ mắt nước dày, đôi mắt sẽ tức thì trở nên sắc sảo, quyến rũ chết người. Đối với màu môi, bạn nên sử dụng những tông màu táo bạo một chút nhé. Bạn không nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng hoặc quá thường ngày. Màu môi hợp lý ở đây là đỏ tươi hoặc đỏ chói. 

4. Trang điểm phong cách vintage cá tính, nghịch ngợm.

Đơn giản, phá cách và nghịch ngợm là cách của cô ấy

Màu đỏ rực và đen chính là hai tông màu chủ đạo cho lối trang điểm này. Phong cách trang điểm vintage cá tính nhày cực đơn giản. Với đôi mắt, bạn chỉ sử dụng đúng một mình phấn hight light, kẻ viền mắt bằng chì đơn giản và Mascara đen. Đối với môi, hãy phủ lên đỏ một lớp son đỏ. Chỉ với 2-3 bước nhanh gọn nhẹ, bạn đã sở hữu ngay một lớp trang điểm vintage cá tính, tinh nghịch cho các cô nàng yêu thích sự phá cách và đơn giản hóa. Phối thêm với quần áo và tóc cá tính, đơn giản hay bụi bặm là bạn đã có một vẻ ngoài hoàn hảo đến mới lạ.

5. Trang điểm phong cách vintage thanh thoát, mộc mạc.

Cô ấy thanh thoát, mơ màng 

Trái lại với phong cách vintage cá tính, phá cách là phong cách vintage thanh thoát, mộc mạc và dịu dàng của những cô gái đồng quê, yêu nắng gió và cỏ may. Một lớp nền hoàn hảo cho mùa nóng là sử dụng kem nền dạng lỏng và phấn phủ dạng bột cho dương mặt mịn màng. Sử dụng màu hồng nhẹ cho gò má, hoặc bạn cũng có thể chọn tông màu cam. 

Đối mới mắt, màu nâu nhẹ là sự lựa chọn đúng mắt. Đối với phong cách này, bạn sẽ không kẻ mắt bằng kẻ mắt nước vì nó sẽ đem lại ánh nhìn rất sắc và không phù hợp. Hãy chỉ dùng chì đe tô nhẹ bên trong để tạo cảm giác sâu nhưng kín nhé. Hãy sủe dụng màu hồng thật nhạt có chút bóng cho đôi môi của mình.

Trang điểm vintage lạ lẫm, độc đáo, quyến rũ và không kém phần cá tính



Vậy là 5 kiểu trang điểm phong cách vintage đã xong rồi! Mong rằng trang điểm phong cách vintage sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp khác biệt, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Nostalgia (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.