Tin mới

Trang Hạ, Phú Quang, Hoài Nam đi tìm "Vẻ đẹp quyền năng Việt Nam"

Thứ hai, 11/05/2015, 11:17 (GMT+7)

Nhà văn Trang Hạ, NSND Lê Khanh, nhạc sĩ Phú Quang và NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ cùng tìm ra vẻ đẹp trí tuệ và thẩm mỹ thời trang của phụ nữ thành đạt, thông qua chương trình truyền hình thực thế "Vẻ đẹp quyền năng Việt Nam".

Nhà văn Trang Hạ, NSND Lê Khanh, Nhạc sĩ Phú Quang và NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ cùng tìm ra vẻ đẹp trí tuệ và thẩm mỹ thời trang của phụ nữ thành đạt, thông qua chương trình truyền hình thực thế "Vẻ đẹp quyền năng Việt Nam".

Nhà văn Trang Hạ (bên phải)- tác giả format Vẻ đẹp quyền năng Việt Nam

Bắt nguồn từ ý tưởng mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, Đài truyền hình Hà Nội sẽ thực hiện chương trình truyền hình thực tế “Vẻ đẹp quyền năng Việt Nam 2015” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, như nhà văn Trang Hạ, NSND Lê Khanh, nhạc sĩ Phú Quang, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam... trong vai trò cố vấn cho chương trình.

Đây là chương trình truyền hình thực tế mang tính thuần Việt, khác hẳn với các chương trình đều mua bản quyền của nước ngoài hiện nay. Chính vì vậy mà nội dung của nó cũng nhấn mạnh đến bản sắc văn hóa Việt, trong đó vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ và hình thức bên ngoài sẽ là điểm nhấn.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đóng vai trò cố vấn trang phục cho những nhân vật tham gia

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ tư vấn về trang phục cho các nhân vật tham giaNgười tham gia là những doanh nhân thành công và nghệ sĩ có nhiều đóng góp trong sự nghiệp. Họ không chỉ là người giỏi việc nước đảm việc nhà mà còn thể hiện vẻ đẹp về tâm hồn và trí tuệ qua phong cách thời trang.

 

Với sự sáng tạo, thẩm mỹ, gu thời trang, những doanh nhân, nghệ sỹ còn khẳng định sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa khí chất bên ngoài và vẻ đẹp tâm hồn bên trong. Qua đó, họ sẽ giao lưu, chia sẻ những câu chuyện, những trải nghiệm, những thành công và những khó khăn trong sự nghiệp của mình.

Những nhân vật trải qua vòng thẩm định đề cử sẽ được NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trực tiếp tư vấn và thiết kế những bộ trang phục theo phong cách cá nhân. Khi được lựa chọn, Hội đồng ban cố vấn và đạo diễn truyền hình sẽ xây dựng hình ảnh cá nhân thông qua vẻ đẹp thực tế của họ.

Nhạc sĩ Phú Quang - thành viên ban cố vấn

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình diễn ra vào 9/5 ở Hà Nội, tác giả Em ơi Hà Nội phố dí dỏm chia sẻ: "Tôi thấy phụ nữ đẹp nhất khi họ dịu dàng. Vì thế, cô nào muốn giữ chồng thì hãy đối xử nhẹ nhàng với họ, bởi dịu dàng là quyền năng lớn nhất của người phụ nữ". 

Bên cạnh vai trò cố vấn, các ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang sẽ được sử dụng xuyên suốt 17 số trong chương trình. Theo đơn vị sản xuất, âm nhạc góp phần tôn vinh những người phụ nữ thành đạt, những người mẹ, người bà, người chị đã không quản ngày đêm, vất vả để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

NSND Lê Khanh - thành viên ban cố vấn

Ngoài nhạc sĩ Phú Quang, ban cố vấn của chương trình gồm những người thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật như NSND Lê Khanh, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, nhà văn Trang Hạ, bà Tôn Nữ Thị Ninh - từng là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Liên minh châu Âu...

Đêm Gala sẽ diễn ra vào ngày 11/10/2015 và truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội và VTV.

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news