Tin mới

Trang Khàn lên tiếng khi bị chê hát dở

Thứ tư, 12/11/2014, 13:53 (GMT+7)

Sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Hương ga và Trang Khàn để lại ít nhiều ấn tượng, mới đây cô bị chê hát dở khi chuẩn bị tham gia cuộc thi âm nhạc.

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Hương ga và Trang Khàn để lại ít nhiều ấn tượng, mới đây cô bị chê hát dở khi chuẩn bị tham gia cuộc thi âm nhạc.

Sắp tới đây Trang khàn sẽ thử sức với cuộc thi âm nhạc truyền hình Soapstars Superstar - Sao Việt toàn năng, tuy nhiên chương trình chưa lên sóng người đẹp đã bị chê hát dở ngay trong buổi họp báo.

Với tính cách nóng nảy của Trang Khàn cô không giữ được bình tĩnh và phản pháo ngay sau lời nhận xét của giám khảo. Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi bị chê hát dở.

Cô viết: “Xin nói rõ để các anh chị báo chí hiểu rõ: Trang Khàn em đây tham gia Sao Việt Toàn Năng với mong muốn học hỏi mở giọng để lỡ sau này có trúng cái vai nào dạng nhân vật ca hát thảm hoạ em trúng thì em cũng biết cầm micro. Tuy nhiên chị MC nói em khàn vậy hát sao em cũng thấy đúng vì em biết em là ai và khả năng gì??? nhưng em bực là bực chị ấy đẹp mà vô duyên áp đặt. Nghĩ gì mà chị ấy bẩu bọn em là: dù các thí sinh bằng mặt không bằng lòng nhưng khi bị loại mà được ngồi vào ghế nóng thì không ưa vẫn phải vote cho nhau. Dạ em lạy chị! cho em Bình An và loại sớm nha ! các thí sinh tham gia ai cũng vui và ham về sớm còn ai thắng cũng làm Từ thiện hết đó là lời hứa của các thí sinh ah!”.

Trang Khàn lên tiếng sau khi bị chê hát dở

Trước đây, Trang khàn đã từng làm dậy sóng showbiz Việt và công chúng khi lên báo tố cáo đại đa số người mẫu Việt sống dựa vào nghề bán dâm. Trang khàn cho rằng, người mẫu khó có thể giàu lên bằng nghề chân chính nếu không đi làm "gái".

Được biết, giám đốc sản xuất chương trình Mai Thu Huyền cho rằng Trang khàn chính là người làm khổ các nhạc sĩ nhất vì khả năng ca hát không giống ai của mình. Bên cạnh đấy MC Ngọc Hương hỏi khéo rằng với chất giọng đặc biệt như vậy, không biết Trang khàn sẽ hát như thế nào.

Chương trình Soapstars Superstar - Sao Việt toàn năng là một cuộc thi âm nhạc dành cho các diễn viên nổi tiếng được mua bản quyền từ ITV Studios. Trước khi về Việt Nam, chương trình đã từng được thực hiện tại nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Bỉ, Hà Lan, Na Uy... 

Trang Khàn tham gia cuộc thi  Soapstars Superstar - Sao Việt toàn năng

Với mục đích tạo cơ hội giúp các diễn viên điện ảnh khai phá thêm khả năng ca hát, nhảy múa, mang lại nhiều góc nhìn mới cho khán giả về họ bên cạnh khả năng diễn xuất, chương trình sẽ có 10 đêm thi với nhiều chủ đề khác nhau như: Pop, Dance, Rock, Hip-hop, Jazz, R&B, Broadway, Semi-classic, nhạc truyền thống... 

Với tổng trị giá giải thưởng của Soapstar Superstar - Sao Việt toàn năng lên tới hơn 1 tỷ đồng. Trong đó, giải thưởng dành cho Quán quân của chương trình trị giá hơn 400 triệu đồng với 100 triệu đồng tiền mặt.

Góp mặt trong cuộc thi cùng Trang Khàn gồm 7 diễn viên khác là Nhật Kim Anh, Minh Luân, Trương Quỳnh Anh, Minh Béo, Trang Trần, Huỳnh Anh, Cao Mỹ Kim, Trọng Nhân. Trong khi đó, hàng ghế giám khảo đón chào sự trở lại của nhạc sĩ Hà Dũng bên cạnh hai cái tên Giáng My và Ngọc Anh.

Cuộc thi Soapstar Superstar - Sao Việt toàn năng sẽ được chính thức phát sóng vào lúc 21h10 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9, bắt đầu từ 16/11/2014.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news