Tin mới

Trang Nhung bất ngờ vì chồng đập hỏng xế sang 2 tỷ

Thứ bảy, 18/04/2015, 08:25 (GMT+7)

Người mẫu Trang Nhung đã bất ngờ khi biết ông xã Hoàng Duy đã đập hỏng chiếc xe 2 tỷ để làm phim.

Người mẫu Trang Nhung đã bất ngờ khi biết ông xã Hoàng Duy đã đập hỏng chiếc xe 2 tỷ để làm phim.

Để có những cảnh quay ấn tượng và tăng thêm hiệu ứng cho bộ phim "Mai dai", đạo diễn Hoàng Duy - ông xã Trang Nhung đã quyết định đập vỡ kính chiếc xế sang 2 tỷ. Đây là chiếc xe kỷ niệm giữa anh và Trang Nhung.

Chiếc xe hơn 2 tỷ của ông xã Trang Nhung bị đập vỡ kính trong phim Ma Dai

Cụ thể, với phân đoạn Diễn viên Hà Việt Dũng diễn cảnh bị rượt đuổi đầy kịch tính, ê kíp "Ma dai" dự định sử dụng kỉ xảo để hạn chế sự nguy hiểm cho cảnh quay này.

Xem video cảnh phá xe 2 tỷ của chồng Trang Nhung

 

Song do cảm thấy công nghệ hình ảnh không đủ để thể hiện sự chân thật, Nguyễn Hoàng Duy quyết định để các diễn viên diễn thật cảnh đuổi nhau và đập xe tiền tỷ.

Cảnh rượt đuổi trong phim Ma Dai

Trong thời gian quay phim, Trang Nhung đang mang bầu nên không biết chuyện. Hôm đoàn quay cảnh này nữ diễn viên có ra thăm một chút rồi về, sáng hôm sau nghe mọi người kể lại chồng cô "máu" quá, đập luôn kính xe để quay mà cô giật mình. Chính vì điều này mà nữ diễn viên Trang Nhung đã giận chồng. Bởi đây là chiếc xe gắn với nhiều kỷ niệm của hai vợ chồng.

Bộ phim "Ma dai" là dự án phim có nội dung hài hước, lãng mạn của Đức Thịnh và Hoàng Duy với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng.

"Ma Dai" là một câu chuyện đầy hài hước và lãng mạng về hai nhân vật chính do Ngân Khánh và Đức Thịnh - ông xã của nữ diễn viên Thanh Thúy đảm nhận. Hai con người không hề có một chút điểm chung nào nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau.

Quốc Huy






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news