Tin mới

Trang Nhung đã hạ sinh con gái đầu lòng

Thứ sáu, 03/04/2015, 08:43 (GMT+7)

Nữ diễn viên, người mẫu Trang Nhung hạnh phúc chia sẻ niềm vui khi cô đã hạ sinh con gái đầu lòng tại TP. HCM.

Nữ diễn viên, người mẫu Trang Nhung hạnh phúc chia sẻ niềm vui khi cô đã hạ sinh con gái đầu lòng tại TP. HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân người thân của Trang Nhung vừa chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên vừa hạ sinh con gái đầu lòng. 

Vốn là người kín tiếng nên Trang Nhung muốn giữ kín thông tin riêng tư cho mình nên không chia sẻ nhiều với giới truyền thông và khán giả. Trước đấy Trang Nhung khiến mọi người bất ngờ, khi nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh lễ ăn hỏi của mình và bạn trai đại gia. Lễ ăn hỏi của người đẹp chỉ có gia đình hai họ và một vài người bạn thân thiết của cô dâu và chú rể mà không có ai trong showbiz.

Trang Nhung sinh con gái đầu lòng cùng doanh nhân trẻ Hoàng Duy

Trong suốt thời gian có bầu trước đấy, Trang Nhung luôn chăm chỉ chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Trong giai đoạn mang thai nữ diễn viên rất hạnh phúc vì luôn có ông xã và gia đình ở bên cạnh chăm sóc và yêu thương. Cũng trong khoảng thời gian đấy cô hạn chế tham gia các sự kiện của showbiz vì cô tăng cân đáng kể nên việc đi lại khá nặng nề.

Trước đấy, nữ diễn viên kiêm người mẫu cũng đã chia sẻ, sau khi sinh con xong cô sẽ tổ chức đám cưới cùng doanh nhân trẻ và tiếp tục quay lại showbiz.

Được biết chú rể chàng doanh nhân trẻ Nguyễn Hoàng Duy, người gốc Hà Nội, từng học đạo diễn ở trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội và đang là giám đốc của một công ty truyền thông lớn. 

Trang Nhung và bạn trai đại gia công khai mối quan hệ năm 2013. Trước đó, thông tin về chồng sắp cưới của Trang Nhung không được chia sẻ nhiều dù cô và bạn trai thường xuyên đăng tải hình ảnh của nhau lên mạng xã hội. Bên cạnh đấy, cặp đôi cũng không ngại sánh đôi tham gia các sự kiện giải trí.

Với Trang Nhung cô được biết đến là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của showbiz. Tài năng, xinh đẹp, cô được nhiều người săn đón. Tuy nhiên người đẹp khá lận đận trong chuyện tình cảm trước Hoàng Duy, Trang Nhung từng trải qua hai mối tình. Đặc biệt những chàng trai đến với Trang Nhưng đều là người trẻ.

Thanh Lương (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news