Tin mới

Trang Trần, Diễm My bật khóc đến viếng Duy Nhân

Thứ năm, 07/05/2015, 15:03 (GMT+7)

Nhiều bạn bè, người thân đã không kìm được nước mắt khi đến viếng người mẫu Duy Nhân vào ngày hôm nay (7/5).

Nhiều bạn bè, người thân đã không kìm được nước mắt khi đến viếng người mẫu Duy Nhân vào ngày hôm nay (7/5).

Sáng nay (7/5), linh cữu của diễn viên, người mẫu Duy Nhân đã được gia đình đưa về chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM để làm lễ nhập quan.

Đúng 10h, lễ nhập quan diễn ra, tự tay siêu mẫu Hoàng Long và Truong Nam Thành liệm thi hài cho người bạn, người anh em thân thiết trong nghề của mình.

Đến viếng Duy Nhân, không ai có thể cầm được nước mắt trước sự ra đi của người mẫu trẻ này.

Diễm My không cầm được nước mắt đến viếng Duy Nhân

 

Diễm My thất thần đến viếng Duy Nhân

Cựu người mẫu Trang Trần đau xót trước sự ra đi của Duy Nhân

Xem video: Nghẹn ngào nhìn lại khoảnh khắc Duy Nhân hạnh phúc bên vợ

[mecloud]geCojGhCc4[/mecloud]

Được biết, cuối tháng 3, các bác sĩ điều trị quyết định tiến hành ghép tủy cho anh. Đây là biện pháp cuối cùng để kéo dài sự sống cho nam diễn viên.  Tỷ lệ thành công được cho là không cao vì tủy người hiến tặng - em trai Duy Nhân - chỉ phù hợp 50% so với tiêu chuẩn. Nhưng anh và gia đình chấp nhận "đánh cược" với số phận vì không còn phương án nào cứu chữa tốt hơn khi tế bào ung thư đang lan rộng dần. Tuy nhiên sau khi ghép tủy, tình trạng sức khỏe của anh không thật khả quan.

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Bên cạnh đấy, trên màn điện ảnh Việt Duy Nhân đã có rất nhiều vai diễn trong những bộ phim truyền hình như: Thiên Đường Vắng Em, Hồ Sơ Đen, Vòng tay ấm, Vó ngựa trời nam, Cô gái xấu xí, Tại tôi, Vua sân cỏ, Siêu mẫu xì trum, Cô nàng bất đắc dĩ...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news