Tin mới

Trang Trần khoe mang bầu con gái đầu lòng

Thứ sáu, 07/08/2015, 10:38 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần khéo khoe cô đang mang bầu bé gái đầu lòng với bạn trai lâu năm.

Cựu người mẫu Trang Trần khéo khoe cô đang mang bầu bé gái đầu lòng với bạn trai lâu năm.

Mới đây, Trang Trần đã hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh được nhận nhiều quần áo, giày dép đẹp dành cho bé gái. Cô không quên nhắn nhủ: "Quà tặng con yêu của cả nhà trên khắp nơi. Cám ơn lắm".

Qua hình ảnh có thể thấy, ngoài quần áo, con sắp sinh của cựu người mẫu còn được tặng rất nhiều váy điệu đà. Chính vì vậy, người hâm mộ khẳng định Trang Trần đang mang thai con gái.

Trang Trần khoe đồ dành cho con gái

 Dù đang mang bầu được hơn 5 tháng nhưng Trang Trần vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nét mặt rạng rỡ. Cô để mặt mộc, ăn mặc giản dị và thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Trước đó, Trang Trần thường xuyên úp mở chuyện mang bầu lên trang cá nhân.

Trước đó, cuối tháng 2, Trang Trần bị công an Hàng Buồm, Hà Nội bắt vì có hành vi xúc phạm đến lực lượng công an.  Sau 2 ngày bị tạm giữ và viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, cô đã được tại ngoại. Sau đó Trang Trần đã gửi lời xin lỗi tới các lực lượng chức năng và khán giả.

Cựu người mẫu Trang Trần nổi tiếng trong làng giải trí bởi cá tính mạnh mẽ, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ cũng chính vì sự thẳng thắn đã khiến Trang Trần vấp phải không ít chuyện không hay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news