Tin mới

Trang viên của Michael Jackson giảm giá bán còn 67 triệu USD

Thứ hai, 06/03/2017, 14:10 (GMT+7)

Sau 2 năm rao bán với mức giá 100 triệu USD mà không ai mua, đến nay trang viên của “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson tiếp tục được rao bán với giá chỉ 67 triệu USD.

Sau 2 năm rao bán với mức giá 100 triệu USD mà không ai mua, đến nay trang viên của “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson tiếp tục được rao bán với giá chỉ 67 triệu USD.

[mecloud]khZ4gmjQHG[/mecloud]

Theo Reuters, khu trang viên Neverland Rach của “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson hiện đang được rao bán trở lại với mức giá 67 triệu USD, trước đó 2 năm nó cũng từng được rao bán nhưng với mức giá đắt đỏ hơn, lên tới 100 triệu USD và chưa có ai mua.

Trang viên Neverland Rach rộng 1.100ha với nhiều công trình quy mô như vườn thú, công viên giải trí,... Ảnh: Reuters

Được biết, đây là trang viên được Michael Jackson mua vào năm 1987, ông đã dành ra số tiền khổng lồ vào thời điểm đó gần 20 triệu USD để đầu tư xây dựng một loạt công trình quy mô lớn như vườn thú, công viên giải trí.

Nó từng được rao bán với mức giá 100 triệu USD nhưng chưa có ai mua.

Tổng diện tích của trang viên lên tới 1.100ha, gồm 22 công trình kiến trúc như phần nhà chính rộng 1.114m2, có 6 phòng ngủ và khu nhân viên. Ngoài ra, trang viên còn có 2 nhà khách, một nhà có 4 phòng ngủ và 1 nhà có 2 phòng ngủ.

Không chỉ có giá trị lớn mà chi phí bảo dưỡng cho khu trang viên này cũng là một con số khủng khiếp. Mỗi năm tốn 3 triệu USD để duy trì vẻ đẹp của trang viên. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng phải làm việc toàn thời gian.

 

Ngoài ra, tại trang viên còn có đầy đủ nhiều tiện ích khác như sân tennis, sân bóng rổ, khu tổ chức tiệc BBQ và rạp chiếu phim có sức chứa 50 chỗ ngồi.

Tuy nhiên hiện tại công trình đã bị dỡ bỏ phần công iên giải trí và sở thú, thay vào đó là phần hồ và đồi nhân tạo.  Nó cũng được đổi tên thành Sycamore Valley Ranch và thuộc sở hữu của Colony Capital.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news