Tin mới

Trang Youtube của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị đóng giữa scandal tình tay ba?

Thứ ba, 09/06/2015, 11:40 (GMT+7)

Mới đây, trang Youtube của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị đóng lại ngay giữa những ồn ào về chuyện tình với đại gia kim cương.

Mới đây, trang Youtube của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị đóng lại ngay giữa những ồn ào về chuyện tình với đại gia kim cương.

Theo tin tức mới nhất từ Tri thức trẻ, nhiều người bất ngờ khi vào trang youtube của Hồ Ngọc Hà và nhận được thông báo từ Youtube: "Ho Ngoc Ha's Official Channel đã bị chấm dứt do chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến tài liệu mà người dùng đã đăng".

Thông báo từ Youtube của Hồ Ngọc Hà

Được biết, Hà Hồ đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ nên chưa lên tiếng về sự việc này. 

Xem video: Khoảnh khắc ngọt ngào của Hà Hồ trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

[mecloud]vufdieYwpv[/mecloud]

Kênh youtube cá nhân bị đóng là một trong những trường hợp ít khi xảy ra. Nhiều người cho rằng sự cố này liên quan đến về đề chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và người tình tin đồn.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục gặp phải rắc rối xung quanh tin đồn cặp với đại gia kim cương đã có vợ con. Trước những tin đồn này, "nữ hoàng giải trí" đã lên tiếng phủ nhận cho rằng chỉ quen biết và dừng lại ở quan hệ bạn bè.

 

Tuy nhiên, câu trả lời của Hồ Ngọc Hà chưa đủ sức thuyết phục và vẫn khiến người hâm mộ hoài nghi. Hệ lụy của việc này khiến bà xã Cường đô la bị một số người kêu gọi tẩy chay.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng bị tụt hạng nhang chóng trên công cụ Youtube Insight - bảng hống kê lượt xem của ca sĩ kể từ tháng 9/2014 cho tới thời điểm hiện tại. Hồ Ngọc Hà chỉ còn hơn 7 triệu lượt views trong khi hững ca sĩ khác có tuổi đời trẻ hơn, thời gian hoạt động showbiz ngắn hơn, chiến thắng áp đảo như Khởi My (156 triệu), Thuỳ Chi (122 triệu), Noo Phước Thịnh (67 triệu),..

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news